Mô tả công việc
- Gửi kế hoạch tuyển dụng cho ban quản lý/ giám đốc xem xét, điều chỉnh và phê duyệt.
- Triển khai tuyển dụng đúng thời hạn theo kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt
- Tìm kiếm, sử dụng và đề xuất các công cụ hỗ trợ cho việc tuyển dụng nhân sự.
- Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...).
- Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển.
- Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới.
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên mới.
- Đào tạo hội nhập nhân viên mới
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, Luật và các ngành khác có liên quan.
Có kinh nghiệm 1 năm làm việc tại vị trí tương đương.
Có kỹ năng giao tiếp và phỏng vấn tốt.
Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
Có kỹ năng thiết kế và triển khai chương trình đào tạo.
Có khả năng làm việc độc lập, tương tác tốt.
Có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 và các khoản khác...
Du lịch
Khám sức khỏe định kỳ
Review tăng lương hàng năm
Nhiều cơ hội thăng tiến.
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”