Mô tả công việc
- Theo dõi, phân tích thống kê số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, phối hơp với Manager đánh giá hiệu quả của các chiến dịch đang triển khai.
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Thiết lập và tổ chức tài khoản quảng cáo theo yêu cầu của leader.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ triển khai các chiến dịch, hiệu quả của các chiến dịch / dịch vụ đang triển khai.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo để đảm bảo triển khai được trên kênh. Tối ưu lại baner, thông điệp phù hợp với chính sách và người dùng.
- Các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng thống kê, có tư duy marketing.
- Tư duy học hỏi, nhiệt huyết, trách nhiệm
- Tiếng anh giao tiếp là 1 lợi thế.
- Bằng cấp: Trung cấp/Cao đẳng / Đại học
- Độ tuổi: 20 - 27 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo chuyên sâu: Hỗ trợ đào tạo bài bản về cách tối ưu quảng cáo và tư duy triển khai chiến dịch thực tế.
- Môi trường năng động: Làm việc trong môi trường agency trẻ trung, sáng tạo và đầy thử thách.
- Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước sau thời gian thử việc.
- Thưởng lễ, tết, tháng 13... và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Nghỉ mát/ team building hằng năm.
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”