Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng: Xây dựng kế hoạch chi tiết cho quá trình tuyển dụng.
- Tìm kiếm và thu hút ứng viên: Khả năng tạo nguồn, đa kênh (mạng xã hội, website, trường,...).
- Phỏng vấn ứng viên lựa chọn ứng viên.
- Quản lý hồ sơ ứng viên: Theo dõi, cập nhật và lưu trữ thông tin hồ sơ ứng viên theo quy định.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quá trình tuyển dụng hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng (đặc biệt kinh nghiệm tuyển dụng LĐPT).
- Có kỹ năng tạo nguồn, xây dựng đa kênh để thu hút ứng viên.
- Có kỹ năng phỏng vấn và truyền đạt thông tin rõ ràng, hiệu quả.
- Có khả năng tư duy, phân tích, xử lý vấn đề.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng theo KPI, thưởng tháng 13, BHXH, thưởng lễ, tết,...
- Ăn ca tại Công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn mà ứng viên có thể đạt được nếu làm tốt công việc.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và linh hoạt.
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”