Mô tả công việc
- Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo. Lên concept chạy: nguyên liệu (fanpage, ma trận target,...), hướng chạy, hình thức chạy...
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch.
- Theo dõi, thống kê và phân tích số liệu, hiệu chỉnh cũng như tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp trực tiếp với team sale.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Leader.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ.
- Có laptop cá nhân.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên; chạy quảng cáo kênh Facebook.
- Có sự tư duy sáng tạo
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập TB từ 15.000.000 - 40.000.000 VNĐ (Lương cứng 7 - 10.000.000 (offer theo năng lực )
- Thời gian thử việc linh hoạt
- Được thử sức ở thị trường quốc tế tiềm năng (Philippines, Cambodia, Ấn Độ,..)
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia các hoạt động ngoại khoá do Công ty tổ chức: Sinh nhật nhân viên theo tháng, sinh nhật công ty, ngày 20/10, ngày 8/3, Gala cuối năm, team building hàng tháng, du lịch hàng năm.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo luật bảo hiểm.
- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước)
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”