Mô tả công việc
Quản lý tối ưu Quảng cáo, Nội dung trên các nền tảng:
Phân tích và báo cáo kết quả, hiệu quả của các chiến dịch Quảng cáo
Tham gia xây dựng kế hoạch quảng cáo Social Network như Tiktok, Facebook, Zalo, Instagram... và nền tảng eCommerce như Shopee, Lazada, Amazon...
Nghiên cứu các hành vi, các thay đổi đề xuất cải tiến đối với các phương án giúp năng cao hiệu suất quảng cáo.
Quản lý và tham gia xây dựng các tài nguyên Quảng cáo:
Sử dụng các công cụ như Pancake, CRM, CDxP để hỗ trợ xây dựng các chiến dịch tối ưu quảng cáo.
Quản lý phát triển các tài nguyên quảng cáo: Fanpage, BM, BC...
Tham gia lập kế hoạch quảng cáo theo Tháng.
Báo cáo hiệu suất hoạt động về quảng cáo
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trên các nền tảng Facebook, Tiktok và các sàn TMĐT như Shopee, Lazada.
Khả năng phân tích dữ liệu và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Sáng tạo, linh hoạt và nhạy bén với các xu hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (Thứ 7 làm tại nhà)
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động & thân thiện
Thưởng quý, thưởng năm, Lương tháng 13,...
Thu nhập 12tr- 18tr ++
Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc
Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:05:02
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”