Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Định hình chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công ty:
- Đảm nhiệm việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị hàng tháng và hàng năm.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; đảm bảo nguồn lực cho kinh doanh.
- Xác định và đáp ứng yêu cầu của Khách hàng, đảm bảo tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông số Digital Marketing:
- Đề xuất hướng đi, lập kế hoạch và giám sát thực hiện các chiến lược truyền thông số.
- Đề xuất ý tưởng và tổ chức triển khai xây dựng nội dung website/app/fanpage để tăng cường trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng, quản lý và điều phối các hoạt động Event:
- Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng các sự kiện, hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Hợp tác với Quản lý cơ sở để xây dựng và tổ chức các chương trình marketing cho cơ sở.
- Xây dựng và triển khai các chương trình Khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch Marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, nâng cao hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác. Quản lý các hoạt động truyền thông và quản lý thương hiệu.
Báo cáo, quản lý ngân sách Marketing:
- Thiết lập, quản lý ngân sách marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Báo cáo với Ban Giám đốc định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến Ban Giám đốc, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
Quản lý con người:
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động của phòng marketing cũng như đảm bảo các nguồn lực cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên, định hướng phát triển nhân sự theo lộ trình của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học với chuyên ngành chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản lý thương hiệu.
- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, bán lẻ hoặc 5 năm trong lĩnh vực Marketing nhưng chưa có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Uu tiên trong lĩnh vực giáo dục, có kinh nghiệm chuyên sâu làm branding.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về phát triển nội dung MKT, phát triển quan hệ đối tác, hiểu biết rất tốt về Digital MKT.
- Có tư duy chiến lược, lập kế hoạch, thực thi và quản lý kế hoạch MKT, kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch, triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh Công ty.
- Hiểu biết chuyên sâu về MKT360, Performance MKT và có khả năng thực thi tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp tiền gửi xe 100%
- Cơ hội huấn luyện:
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý - Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (9h - 18h)
- Phúc lợi:
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định)
Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh
Thưởng cổ phần hàng năm
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp
Đóng BHXH/BHYT 100% lương
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế - Ngày nghỉ:
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm
ngày sinh nhật
12 ngày nghỉ phép/năm
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hàng tuần - Lương: 18 Tr - 26 Tr VND
Công ty Cổ phần DAYONE ASIA hoạt động chính trong lĩnh vực Piano, với tên thương hiệu Sunny Days - The Piano Project. Chúng tôi mang đến một mô hình và trải nghiệm Piano hoàn toàn mới, giải quyết tất cả những rào cản của Khách hàng trong việc tiếp cận với bộ môn nghệ thuật này, nhằm phổ cập Piano đến cho tất cả mọi người, không giới hạn về độ tuổi, năng lực, sở thích, tài chính. Thông qua Piano nói riêng và âm nhạc nói chung, chúng tôi góp phần cải thiện sức khoẻ tinh thần cho mọi người, tạo nên “cuộc sống ý nghĩa” toàn diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Thông qua Piano nói riêng và âm nhạc nói chung, chúng tôi góp phần cải thiện sức khoẻ tinh thần cho mọi người, tạo nên “cuộc sống ý nghĩa” toàn diện.
Review DAYONE ASIA
Công ty toàn người trẻ gen Z nhiều, tính chất trả lương thấp mà còn bào nhiều nên tuyển liên tục là có căn cứ.