Mô tả công việc
- Dịch văn bản, tài liệu, hợp đồng, báo giá…
- Làm việc với các đối tác, khách hàng Trung Quốc, phiên dịch song ngữ Tiếng Việt tiếng Trung.
- Tìm kiếm, kết nối phát triển tệp khách hàng, tiếp nhận kế hoạch, đơn hàng
- Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn!
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 25 đến 40
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm về Sale, Chăm sóc khách hàng, XNK
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Quản trị kinh doanh, Marketing, Logistics,…
- Ngoại ngữ:
- Tiếng Trung: thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.
- Ưu tiên: Ứng viên biết tiếng Anh
- Nhiệt tình, năng động, tích cực, tinh thần làm việc nhóm, nhạy bén với công việc.
- Thời gian làm việc:Thứ 2 đến sáng thứ 7
(Sáng: 8h00’ – 12h00’, Chiều: 13h00’ – 17h00’ )
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn;
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản, cơ hội thăng tiến;
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc;
- BHXH, BHYT, BHTB, thưởng, phúc lợi theo quy định công ty;
Công ty CP Dịch vụ Cảng Hải Phòng được thành lập vào ngày 08/12/2016 với số vốn điều lệ: 300,000,000,000 VNĐ và triết lý kinh doanh “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty”. Công ty hoạt động trong ba lĩnh vực chính là kinh doanh kho bãi, dịch vụ đại lý hàng tạm nhập tái xuất và các dịch vụ logistics khác. TẦM NHÌN Đến năm 2025, công ty sẽ trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics, đặc biệt là dịch vụ kho bãi hàng đầu tại Việt Nam.