Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, có tinh thần làm việc tập thể. Chủ động lập các kế hoạch công việc hàng ngày, tuần và tháng.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có trang bị phương tiện đi lại và thuộc đường phố Hà Nội
- Có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính theo yêu cầu công việc
- Sẵn sàng đi công tác các tỉnh nếu được giao nhiệm vụ
Quyền lợi được hưởng
Mức lương:
- Lương cơ bản từ 8 – 15 triệu + hưởng hoa hồng gia tăng bán hàng , tổng thu nhập 25-30 triệu/ tháng.
- Các chế độ thưởng gia tăng khác trong hoạt động hỗ trợ Kinh doanh, Telesale
- Chế độ khác Lễ, tết, cuối năm theo các chính sách công ty
- Thu nhập gia tăng theo năng lực.
Đãi ngộ:
- Được đào tạo toàn bộ về lĩnh vực của công ty và các kỹ năng khác nhằm nâng cao năng lực và phát triển của bản thân.
- Được tham gia các hoạt động hỗ trợ bán hàng nếu có đủ năng lực
- Được đào tạo toàn diện về Bán sản phẩm, kỹ năng sản phẩm khi muốn gia tăng thêm thu nhập.
- Được làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty
- Được hưởng các chế độ theo quy định Lễ, tết, bảo hiểm.
- Được tham gia các buổi đào tạo, tiếp cận với các thông tin, mô hình tiên tiến từ các tập đoàn quốc tế mà công ty làm đại diện
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Tự động hoá công nghiệp. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị và các giải pháp tự động hóa cũng như việc sửa chữa, cải tạo, nâng cấp hệ thống dây chuyền tự động. Hệ thống khách hàng của Công ty chúng tôi gồm hơn 5000 nhà máy, doanh nghiệp hoạt động trong các ngành công nghiệp điện tử, ô tô, cơ khí chế tạo, thực phẩm, cảng biến, thép, giấy, xi măng,… phủ rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.