Mô tả công việc
Tham gia vào các cuộc họp nội bộ và với khách hàng
Hỗ trợ trong việc chuẩn bị và trình bày các báo cáo kinh doanh
Tham gia vào các hoạt động chăm sóc khách hàng và quản lý mối quan hệ với khách hàng
Học hỏi về quy trình quản lý bất động sản và các chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực này
Thực hiện công tác quản lý căn hộ của công ty
Yêu cầu công việc
Có kiến thức cơ bản về kinh doanh và quản lý
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Có tinh thần học hỏi, chủ động và sáng tạo trong công việc
Tốt nghiệp cao đẳng các ngành kinh tế, tài chính hoặc các ngành liên quan
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Quyền lợi
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ đãi ngộ khác
Thu nhập: Từ 7tr- 9tr + thưởng KPI
Được đào tạo về kiến thức và kỹ năng phục vụ công việc
Đóng BHXH sau 02 tháng thử việc
Được hướng dẫn bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-01 22:55:02
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, ASAHI JAPAN đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:
+ Quản lý Tài sản (dưới thương hiệu ASAHI JAPAN )
+ Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )
+ Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY ).