CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ MỘT CỬA QUỐC GIA

Bình Dương
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ MỘT CỬA QUỐC GIA

Cập nhật 17/09/2025 22:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ MỘT CỬA QUỐC GIA
NHÂN VIÊN SALE ADMIN (TRỢ LÝ KINH DOANH) - Tiếng Anh / Tiếng Trung
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
1. Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, email, thực hiện việc check các thông tin và báo cáo quản lý trực tiếp.
2. Hỗ trợ các thủ tục, hợp đồng, giấy tờ khi khách hàng có yêu cầu hỗ trợ.
3. Theo dõi tiến độ, cập nhật báo cáo cho thuê và làm các thủ tục sau cho thuê. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thuê căn hộ dịch vụ/văn phòng.
4. Chăm sóc duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng. Sử dụng các kênh giao tiếp khác nhau, bao gồm email, điện thoại, và mạng xã hội để tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
5. Phát triển các ý tưởng, phương án chăm sóc khách hàng.
6. Theo dõi tình trạng hợp đồng, giao tiếp hàng ngày với khách hàng; giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng; đánh giá khách hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
7. Chăm sóc & giải quyết các yêu cầu của khách hàng; cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, đồng thời duy trì và nâng cao tỷ lệ khai thác cho thuê.
8. Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
9. Chuẩn bị các báo cáo phân tích kết quả kinh doanh, đưa ra các nhận xét và đề xuất. Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
10. Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
* Làm việc tại: 5A Đại lộ Hữu Nghị, VSIP 1, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương
* QUYỀN LỢI:
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các chế độ của Luật Lao động, các chính sách, phúc lợi thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới, hiếu hỉ; các dịp lễ; nghỉ lễ tết.
- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động và công bằng.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
- Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Được thưởng doanh số dựa trên doanh thu mang về cho công ty.
- Được đào tạo các kiến thức kỹ năng chăm sóc khách hàng, kiến thức pháp lý cơ bản trong mảng cho thuê. Có cơ hội làm việc trực tiếp với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp1. Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung
2. Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành bất kỳ.
3. Kinh nghiệm: 6 tháng - 1 kinh nghiệm (Ưu tiên đã từng làm qua lĩnh vực cho thuê căn hộ/tòa nhà/văn phòng/ du lịch/ khách sạn)
4. Có kinh nghiệm telesale và chăm sóc khách hàng. Giọng nói lưu loát, không nói ngọng
5. Khả năng giao tiếp tốt, tự tin khi giao tiếp với khách hàng.
6. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
7. Có kiến thức cơ bản về marketing, social media... Có khả năng viết bài đăng tin quảng cáo cho thuê trên Fanpage mạng xã hội, quản lý đăng bài trên website
8. Năng động, nhiệt tình, tận tâm, chủ động, đam mê công việc và có mục tiêu rõ ràng.
9. Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt; Thương thảo, giải quyết tình huống với Khách hàng. Kỹ năng thuyết phục cao.
10. Không ngại đi lại; Tinh thần hướng đến mục tiêu, tập trung vào việc đạt và vượt chỉ tiêu.
* QUYỀN LỢI:
1. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các chế độ của Luật Lao động, các chính sách, phúc lợi thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới, hiếu hỉ; các dịp lễ; nghỉ lễ tết.
2. Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động và công bằng.
3. Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
4. Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
5. Được thưởng doanh số dựa trên doanh thu mang về cho công ty.
6. Được đào tạo các kiến thức kỹ năng chăm sóc khách hàng, kiến thức pháp lý cơ bản trong mảng cho thuê. Có cơ hội làm việc trực tiếp với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp,
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ MỘT CỬA QUỐC GIA
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ MỘT CỬA QUỐC GIA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 8, Đại lộ Lê Lợi, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

NSO được thành lập nhằm tạo ra một nền tảng mạnh mẽ và hiệu quả cho các doanh nghiệp thực sự tiên phong trong bối cảnh Việt Nam. Chúng tôi không chỉ cung cấp đầy đủ các vật tư và dịch vụ cho hoạt động kinh doanh và sản xuất mà còn cung cấp sự hỗ trợ đặc biệt trong việc giải quyết các vấn đề ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tổng thể. Ví dụ: chúng tôi có mạng lưới và kết nối rộng khắp giúp cắt giảm các thủ tục quan liêu và quan liêu, đẩy nhanh quá trình phê duyệt cũng như mọi hình thức liên lạc và giao dịch hành chính. Kết quả là khách hàng của chúng tôi có thể tập trung cả vào khía cạnh sản xuất và kinh doanh, cũng như khía cạnh quản lý, một cách hiệp đồng và tự tin - trong việc đáp ứng nhu cầu thị trường ngày nay và lập kế hoạch cho sự phát triển trong ngày mai.


Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ MỘT CỬA QUỐC GIA

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ MỘT CỬA QUỐC GIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ MỘT CỬA QUỐC GIA

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ MỘT CỬA QUỐC GIA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo