Mô tả công việc
1. Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến Marketing
2. Thực hiện triển khai kế hoạch, chiến lược Marketing
3. Phát triển đội ngũ, đào tạo, quản lý nhân viên trong phòng
4. Hỗ trợ cơ sở trong phần hành Marketing
5. Tham mưu với Ban Giám đốc về công tác cải tiến và kiểm soát hoạt động truyền thông
6. Báo cáo định kỳ các hoạt động liên quan đến Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Chuyên ngành: Marketing
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng tốt tin học văn phòng và các phần mềm liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong vị trí tương đương. Có kỹ năng quản lý; lên kế hoạch, tổ chức chương trình, kỹ năng giao tiếp tốt, ra quyết định và giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Được đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn trong quá trình làm việc
- Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định nhà nước như: ký hđlđ, đóng bảo hiểm,nghỉ phép năm, thưởng lễ, tết, sinh nhật… Team building, Year End Party hàng năm
- Được phát triển định hướng nghề nghiệp trong môi trường giáo dục, đào tạo
- Được cung cấp các thiết bị làm việc Làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp “quan tâm”, trao giá trị nhân văn
Được điều hành bởi Ban lãnh đạo trẻ và nhiệt huyết, môi trường làm việc văn minh, trẻ trung và cấp tiến. Sự trung thực, mang lại giá trị Thật cho khách hàng là giá trị cao nhất mà chúng tôi hướng tới. Tinh thần đồng đội và tôn trọng cá nhân cũng là phương châm mà chúng tôi theo đuổi.
Tại đây, chúng tôi cũng chú trọng việc đào tạo và phát triển con người thông qua các hoạt động đào tạo nội bộ và các khoá học được tổ chức liên tục.
Chúng tôi cũng kì vọng tạo ra môi trường làm việc xuất sắc, nơi mà các cộng sự của mình có thể tự hào được là một phần trong đó.
Để đảm bảo mục tiêu tăng trưởng nhanh và bền vững, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng nhất.