Mô tả công việc
Theo dõi, đôn thúc việc livestream.
Thống kê, báo cáo kết quả livestream.
Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
Triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội,...
Phối hợp cùng các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp:Cao Đẳng,Đại Học...
- Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm trở lên . Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, Sale, Mỹ phẩm, Trang sức...
- Giới tính: Nam / Nữ
- Độ tuổi: 22-40 tuổi
- Kỹ năng: Giao tiếp, xử lý tình huống, lắng nghe, thuyết phục
- Khác: Nhanh nhẹn, chịu khó
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập được thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn từ 10-12/tháng hoặc hơn theo năng lực
- Lương thưởng theo năng lực (LCB hoặc Lương thỏa thuận + Lương KPI + Thưởng)
- Xét tăng lương 6 tháng/ lần, thưởng thâm niên
- Du lịch hằng năm
- Được cấp phát đồng phục, đào tạo năng cao kỹ năng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia BHXH theo Quy định của Nhà nước
Được điều hành bởi Ban lãnh đạo trẻ và nhiệt huyết, môi trường làm việc văn minh, trẻ trung và cấp tiến. Sự trung thực, mang lại giá trị Thật cho khách hàng là giá trị cao nhất mà chúng tôi hướng tới. Tinh thần đồng đội và tôn trọng cá nhân cũng là phương châm mà chúng tôi theo đuổi.
Tại đây, chúng tôi cũng chú trọng việc đào tạo và phát triển con người thông qua các hoạt động đào tạo nội bộ và các khoá học được tổ chức liên tục.
Chúng tôi cũng kì vọng tạo ra môi trường làm việc xuất sắc, nơi mà các cộng sự của mình có thể tự hào được là một phần trong đó.
Để đảm bảo mục tiêu tăng trưởng nhanh và bền vững, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng nhất.