Mô tả công việc
Xây dựng nội dung quảng bá thương hiệu;
Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động Marketing;
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng, cập nhật kết quả truyền thông trên các kênh;
Đảm nhận, duy trì và quản lý các kênh media của công ty trên các platform phổ biển (Facebook, Zalo, group community,...);
Thường xuyên cập nhật xu hướng (Health & Beauty) và theo dõi cộng đồng để phát triển cộng đồng riêng cho thương hiệu;
Đề xuất ý tưởng và lên kế hoạch cho các hoạt động marketing theo tháng, quý, năm của Brand; Đảm bảo và quản lý hiệu quả các chiến dịch tiếp thị được giao, đáp ứng hiệu quả truyền thông theo kế hoạch kinh doanh;
Hỗ trợ các nghiệp vụ về Marketing /Truyền thông khác theo yêu cầu của Line Manager.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, nhiệt tình sáng tạo trong công việc;
Có kinh nghiệm làm việc từ 1- 1,5 năm trong lĩnh vực marketing;
Yêu thích và có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm là một ưu thế lớn;
Có khả năng quan sát & luôn đề cao tư duy giải pháp;
Luôn chú ý đến chi tiết kết hợp với tiêu chuẩn thương hiệu để mang lại hiệu quả hình ảnh tốt nhất;
Tiếng anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản
Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng & các công cụ marketing online;
Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt;
Quyền lợi
Thu nhập thoả thuận theo năng lực làm việc;
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8h30 đến 5h30;
Thời gian thử việc: 02 tháng;
Phép năm: 14 ngày/năm;
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty: BHXH đầy đủ theo quy định, thưởng các dịp lễ tết trong năm; Xét đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ- năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực;
Thưởng tháng 13 + Thưởng năm dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Tham gia các hoạt động kết nối trong công ty: teambuilding, YEP, workshop đào tạo nội bộ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Được điều hành bởi Ban lãnh đạo trẻ và nhiệt huyết, môi trường làm việc văn minh, trẻ trung và cấp tiến. Sự trung thực, mang lại giá trị Thật cho khách hàng là giá trị cao nhất mà chúng tôi hướng tới. Tinh thần đồng đội và tôn trọng cá nhân cũng là phương châm mà chúng tôi theo đuổi.
Tại đây, chúng tôi cũng chú trọng việc đào tạo và phát triển con người thông qua các hoạt động đào tạo nội bộ và các khoá học được tổ chức liên tục.
Chúng tôi cũng kì vọng tạo ra môi trường làm việc xuất sắc, nơi mà các cộng sự của mình có thể tự hào được là một phần trong đó.
Để đảm bảo mục tiêu tăng trưởng nhanh và bền vững, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng nhất.