Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Công tác quản lý điều hành chung Phòng Giao dịch.
- Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của PGD:
- Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận kinh doanh (Triển khai công tác kinh doanh thông qua hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán,...Thực hiện tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn, thẩm định, kiểm tra,… khách hàng để đề xuất nhu cầu cấp tín dụng của khách hàng, Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn lãi; kiểm soát tình hình nợ quá hạn, nợ xấu; phối hợp để xử lý nợ xấu phát sinh,…).
- Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận Vận hành (Công tác giao dịch – ngân quỹ, Công tác hỗ trợ hoạt động, Công tác hành chính - kế toán).
- Tổ chức hoạt động của bộ phận GDBĐ (Trực tiếp cung cấp dịch vụ Ngân hàng cho khách hàng theo quy định của Ngân hàng và các thỏa thuận với VNPost; Duy trì và thực hiện các chế độ, chính sách, quy trình làm việc trong hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng và VNPost).
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên (Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan).
- Kiến thức: Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đặc biệt các sản phẩm tín dụng KHCN.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý và kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định.
- Kỹ năng: Có kỹ năng định giá, thẩm định khách hàng; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo; Kỹ năng viết báo cáo; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài; Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm; Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh/TP - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Yên Khánh (Ninh Bình) – Giám đốc PGD Yên Khánh - Nguyễn Văn A)
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Tỉnh/TP - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Yên Khánh (Ninh Bình) – Giám đốc PGD Yên Khánh - Nguyễn Văn A).
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
- LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần dịch vụ và tư vấn CF là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm gia công chính xác, sản phẩm tự động hóa cho ngành công nghiệp nhẹ, công nghiệp điện tử, công nghiệp nặng phục vụ cho trong nước và xuất khẩu.
Hiện tại công ty có 2 nhà máy gia công sản phẩm chính ở Long Biên, Hà Nội và nhà máy ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Công ty sắp hoàn thành 1 nhà máy kim loại tấm với diện tích hơn 12,000m2 tại Phú Thọ, chuyên sản xuất quạt công nghiệp, thang máng cáp, tủ điện, ống gió và các sản phẩm kim loại tấm, cung cấp cho các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội, thất nghiệp.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Công ty cổ phần dịch vụ và tư vấn CF là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm gia công chính xác, sản phẩm tự động hóa cho ngành công nghiệp nhẹ, công nghiệp điện tử, công nghiệp nặng phục vụ cho trong nước và xuất khẩu. thành lập năm 2009
Mission
- AirBlower luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện và phát triển để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.