Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Công ty cổ phần dịch vụ và tư vấn CF là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm gia công chính xác, sản phẩm tự động hóa cho ngành công nghiệp nhẹ, công nghiệp điện tử, công nghiệp nặng phục vụ cho trong nước và xuất khẩu.
Hiện tại công ty có 2 nhà máy gia công sản phẩm chính ở Long Biên, Hà Nội và nhà máy ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Công ty sắp hoàn thành 1 nhà máy kim loại tấm với diện tích hơn 12,000m2 tại Phú Thọ, chuyên sản xuất quạt công nghiệp, thang máng cáp, tủ điện, ống gió và các sản phẩm kim loại tấm, cung cấp cho các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội, thất nghiệp.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Công ty cổ phần dịch vụ và tư vấn CF là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm gia công chính xác, sản phẩm tự động hóa cho ngành công nghiệp nhẹ, công nghiệp điện tử, công nghiệp nặng phục vụ cho trong nước và xuất khẩu. thành lập năm 2009
Mission
- AirBlower luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện và phát triển để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.