Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Saint Gobain Việt Nam đang tìm kiếm 01 Chuyên viên/ Giám sát Bán hàng Dự án phụ trách thị trường Miền Bắc!
Trách nhiệm của Chuyên viên/ Giám sát Bán hàng Dự án bao gồm khám phá và theo đuổi các cơ hội bán hàng mới & triển vọng, đàm phán các giao dịch và duy trì sự hài lòng của khách hàng đồng thời đóng góp vào sự phát triển nhanh chóng và bền vững của công ty!
Vai trò chính:
1. Quản lý quan hệ khách hàng
• Chủ động phát triển và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của mình
• Chịu trách nhiệm xây dựng và điều phối các mối quan hệ trên nhiều cấp độ giữa các tổ chức khách hàng, Nhà phát triển, Nhà tư vấn thiết kế, Tổng thầu, Thầu phụ và Saint-Gobain cũng như các bên liên quan khác.
• Chịu trách nhiệm phát triển vị thế Saint-Gobain trong cơ sở khách hàng hoặc khu vực thị trường của mình
• Tạo và truyền đạt các khách hàng tiềm năng cũng như cơ hội bán hàng cho toàn bộ nhóm bán hàng SGB (ví dụ: bán chéo).
• Quản lý và đưa ra dự báo bán hàng
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết khiếu nại với các bộ phận liên quan trong nội bộ Saint-Gobain
• Ghi lại thông tin khách hàng và thông tin liên hệ, duy trì dữ liệu khách hàng
2. Bán hàng Dự án
• Chịu trách nhiệm về các kênh, khách hàng tiềm năng, cơ hội, đơn đặt hàng và hợp đồng để đáp ứng mục tiêu ngân sách bán hàng và giá cả
• Xác thực nội dung đơn hàng nhận được từ khách hàng có phù hợp với kết quả của quá trình đàm phán, bao gồm các điều khoản và điều kiện, chất lượng và an toàn
• Duy trì thông tin đầy đủ về cơ hội dự án, tiềm năng dự án, scan thị trường
• Báo cáo kịp thời và chính xác
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Hóa chất xây dựng, ưu tiên nền tảng kỹ thuật Xây dựng công trình (ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng Vật liệu Xây dựng, Hóa chất xây dựng là một lợi thế)
• Nắm vững cách liên hệ với khách hàng, thuyết trình và đàm phán, chốt giao dịch, quy trình đấu thầu, hoạt động hậu mãi cũng như kiến thức cơ bản về hợp đồng và tài chính.
• Học hỏi nhanh và đam mê bán hàng
• Năng động, tích cực với cách tiếp cận hướng tới kết quả
• Kiến thức tốt về MS Office
• Có kinh nghiệm thực hành với phần mềm CRM là một lợi thế
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2017, CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC THANH PHÁT được thành lập với tôn chỉ: lấy uy tín, sự chính trực, chất lượng sản phẩm để làm nền tảng, đồng thời lấy khách hàng làm trung tâm. Qua 6 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn luôn gìn giữ và phát huy những tôn chỉ trên để tạo nên giá trị khác biệt của Thanh Phát.
Với mong muốn trở thành đơn vị phát triển bất động sản của mọi nhà và tạo ra CỘNG ĐỒNG THANH PHÁT, chúng tôi luôn luôn tìm ra mọi giải pháp và trung thành với tiêu chí: TẠO RA GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC, CỔ ĐÔNG VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÔNG TY.
Và với chúng tôi, luôn luôn cố gắng và nỗ lực qua mỗi ngày, luôn đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng. Chính vì thế, trong 6 năm qua, chúng tôi luôn nhận được được sự yêu mến từ quý khách hàng, đối tác, cổ đông cũng như toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Chính điều này, mà chúng tôi phải luôn cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tạo ra những giá trị cao hơn nữa cho tất cả.
Với những nền tảng bước đầu mà THANH PHÁT đã và đang xây dựng, chúng tôi tin rằng trong thời gian tới, Thanh Phát sẽ trở thành thương hiệu bất động sản của mọi nhà và sẽ trở thành đơn vị mà khách hàng sẽ nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn mua sản phẩm bất động sản.