Mô tả công việc
* Công tác kinh doanh:
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tham gia giao dịch, soạn thảo hợp đồng mua bán với khách hàng
- Giải quyết các vấn đề và thông tin qua lại giữa khách hàng và công ty.
- Thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng; thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, lập ngân sách cho kế hoạch tài chính kinh doanh toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch, cùng phòng ban liên quan triển khai các hoạt động nội bộ
- Kiểm tra giám sát hoạt động của nhóm kinh doanh.
* Công tác Marketing:
- Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng chiến lược và chiến dịch Marketing nhằm:
+ Củng cố và xây dựng thương hiệu Công ty
+ Xây dựng, triển khai, giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh marketing online (Facebook ads, Google Ads, YouTube, Tiktok, Zalo, ...) phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty.
+ Sáng tạo, tối ưu hóa quảng cáo, tìm kiếm và phát triển khách hàng nội địa, quốc tế tiềm năng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu về phẩm chất/ thái độ:
- Chính trực, chủ động, thái độ cầu tiến. Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới
- Tuân thủ, chấp hành kỷ luật.
- Thái độ tích cực và suy nghĩ lạc quan trong công việc.
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt.
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Biết sử dụng các phần mềm Canva, AI,..
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Power BI, Access) là một lợi thế
* Yêu cầu về Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong marketing, hiểu biết về các công cụ Digital Marketing.
- Hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội, dựng video và thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi:
- Thu nhập hàng tháng từ 12-14 triệu (Thỏa thuận theo năng lực) và thưởng KPI hàng quý.
- Thưởng lương tháng 13, Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng. Được tham gia các hoạt động thể dục thể thao, Team Building, Gala Dinner.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Năm 2017, CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC THANH PHÁT được thành lập với tôn chỉ: lấy uy tín, sự chính trực, chất lượng sản phẩm để làm nền tảng, đồng thời lấy khách hàng làm trung tâm. Qua 6 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn luôn gìn giữ và phát huy những tôn chỉ trên để tạo nên giá trị khác biệt của Thanh Phát.
Với mong muốn trở thành đơn vị phát triển bất động sản của mọi nhà và tạo ra CỘNG ĐỒNG THANH PHÁT, chúng tôi luôn luôn tìm ra mọi giải pháp và trung thành với tiêu chí: TẠO RA GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC, CỔ ĐÔNG VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÔNG TY.
Và với chúng tôi, luôn luôn cố gắng và nỗ lực qua mỗi ngày, luôn đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng. Chính vì thế, trong 6 năm qua, chúng tôi luôn nhận được được sự yêu mến từ quý khách hàng, đối tác, cổ đông cũng như toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Chính điều này, mà chúng tôi phải luôn cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tạo ra những giá trị cao hơn nữa cho tất cả.
Với những nền tảng bước đầu mà THANH PHÁT đã và đang xây dựng, chúng tôi tin rằng trong thời gian tới, Thanh Phát sẽ trở thành thương hiệu bất động sản của mọi nhà và sẽ trở thành đơn vị mà khách hàng sẽ nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn mua sản phẩm bất động sản.