Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số tại khu vực mình phụ trách
- Triển khai và thực hiện hiệu quả các hoạt động khuyến mại từ công ty đến khách hàng.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng thuộc kênh Bệnh viện, phòng khám,...
- Thu thập thông tin thị trường phản hồi cho công ty kịp thời để đề xuất CTKM bổ sung bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu trong tháng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Sale Manager
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm kênh ETC ít nhất 2 năm
- Ngoại hình dễ nhìn
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng 100% lương chính thức.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay từ tháng đầu tiên
- Được hưởng các quyền lợi như: BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe, lương tháng 13,...
- Được đào tạo kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn để vững nghề, được làm việc trong môi trường năng động, có áp lực, có phát triển.
Trải qua 36 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Dược Lâm Đồng – Ladophar có trong tay một di sản đáng tự hào. Nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên, Ladophar đã được vinh danh qua nhiều giải thưởng uy tín của nhà nước và quốc tế, sản phẩm công ty nhận được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo, ban ngành, đối tác và khách hàng trong và ngoài nước
Những bước chân đầu tiên của Ladophar trên hành trình này bắt đầu từ năm 1982 với tiền thân là Xí Nghiệp Liên Hiệp Dược Lâm Đồng.
Ladophar ra đời trong hoàn cảnh đất nước vừa giành lại độc lập với bao khó khăn thách thức trong việc xây dựng lại nền kinh tế. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 21.12.1999, UBND Tỉnh Lâm Đồng đã có quyết định chuyển doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dược & Vật tư y tế Lâm Đồng thành Công ty Cổ phần Dược & Vật tư y tế Lâm Đồng trước khi được đổi tên thành Công ty Cổ Phần Dược Lâm Đồng Ladophar vào năm 2007.