Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Địa bàn:
Vinh Phuc, Phu Tho, Thai Nguyen,Yen Bai (base Vinh Phuc/ Phu Tho)
Bac Ninh, Bac Giang, Quang Ninh (base Bac Ninh/ Quang Ninh)
MAIN DUTIES:
1. Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy, taking orders/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty, nhận đơn hàng
- Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self-training)/ Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
- Up-to-date and report to his/her superior the information market research regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & services/ Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tran
- Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visited/ Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
- Be committed to contribute and achieve total business target/ Cam kết đóng góp nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh của bộ phận
- Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call/ Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
- Look for new customers or new territory to extend business/ Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
2. Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments:/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty:
- Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employees/ Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác.
3. Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this system as Company assigned/ Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống theo yêu cầu của công ty
- Comply and fulfill the call visit per call plan scheduled productively/ Tuân thủ nghiêm túc và hoàn tất lịch trình thăm viếng khách hàng hiệu quả
- Achieve individual objectives, productivities by monthly, quarterly, yearly and other assigned KPIs as Company assigned/ Đạt các chỉ tiêu được giao bao gồm: chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, Quý, Năm, thực hiện Call hiệu quả theo chỉ tiêu đề ra và hoàn tất tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu công ty
- Fulfill all reports (market survey…)& (both regular & ad hoc) related daily working, market information, products…. and/or all other extra tasks as requested by his/her superior/ Hoàn thành các báo cáo (thông tin thị trường..) và (các báo cáo định kỳ và không định kỳ) liên quan đến công việc hàng ngày, thị trường, hàng hóa, và các công việc khác được yêu cầu bởi cấp quản lý
- Timely update customer data for both existing and new customer in the territory/ Cập nhật kịp thời thông tin khách hàng hiện tại và khách hàng mới trong địa bàn quản lý
- Build good relationship with the colleagues, customers and PRNs counter’s part/ Có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác, xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng, đúng theo nội quy công ty
- Self-development and learning/ Nhân viên phải thể hiện được tinh thần tự học hỏi và phát triển bản thân
4. Adherence the company policy on protection and confidential information/data/ Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin/dữ liệu của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Pharmacist college or above /Tốt nghiệp cao đẳng dược trở lên
- At least 1 year experience working as Business Consultant/ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
- Communication and customer care skills / Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
- Call plan setting (basic)/ Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
- Negotiation and presentation skills/ Kỹ năng thương lượng và giới thiệu sản phẩm
- Understand pharmaceutical market & possess product knowledge/ Hiểu rõ thị trường Dược phẩm & có kiến thức sản phẩm tốt
- Integrity, hardworking and enthusiasm/ Trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
- Willing to learn/ Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 36 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Dược Lâm Đồng – Ladophar có trong tay một di sản đáng tự hào. Nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên, Ladophar đã được vinh danh qua nhiều giải thưởng uy tín của nhà nước và quốc tế, sản phẩm công ty nhận được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo, ban ngành, đối tác và khách hàng trong và ngoài nước
Những bước chân đầu tiên của Ladophar trên hành trình này bắt đầu từ năm 1982 với tiền thân là Xí Nghiệp Liên Hiệp Dược Lâm Đồng.
Ladophar ra đời trong hoàn cảnh đất nước vừa giành lại độc lập với bao khó khăn thách thức trong việc xây dựng lại nền kinh tế. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 21.12.1999, UBND Tỉnh Lâm Đồng đã có quyết định chuyển doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dược & Vật tư y tế Lâm Đồng thành Công ty Cổ phần Dược & Vật tư y tế Lâm Đồng trước khi được đổi tên thành Công ty Cổ Phần Dược Lâm Đồng Ladophar vào năm 2007.