- Lập các kế hoạch/ chiến dịch Marketing theo từng thời kỳ kinh doanh.
- Lên kế hoạch thực hiện, kiểm soát và đánh giá quá trình thực hiện cũng như tính hiệu quả của mỗi chương trình.
- Làm các hồ sơ xin phép cơ quan chức năng để tổ chức các chương trình MKT – CTKM (nếu có).
- Phối hợp với Khối kinh doanh OTC, ETC để phân loại khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng thường xuyên vào những dịp sinh nhật, lễ, tết… bằng các chương trình cụ thể phù hợp với từng thời kỳ kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức các chương trình hội nghị khách hàng thường niên ở các tỉnh.
- Quản lý hệ thống khách hàng thường xuyên, nâng hạng khách hàng.
- Quản lý và triển khai công việc cho nhân viên trong bộ phận.