Mô tả công việc
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;
- Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính;
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty;
- Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;
- Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu;
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ với các cơ quan có liên quan lý.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Ban giám đốc yêu cầu
3/Công tác tuyển dụng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ quý, tháng, năm cho công ty
- Tham mưu, đề xuất cho ban lãnh đạo các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương thưởng, các chế độ phúc lợi cho người lao động,...
- Phối hợp cùng với những phòng ban khác để xây dựng kế hoạnh tuyển dụng và quản lý nhân sự trong công ty
- Thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực, thu hút và giữ chân nhân tài
- Đề xuất, phê duyệt và giám sát khi có những chiến lược tuyển dụng nhân sự mới nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực
- Quản lý, điều hành các hoạt động của nhân sự trong phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh....
- Nam/ Nữ Từ 30 tuổi
- Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Dược, TBYT
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ – chính sách của Người lao động
- Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt, tư duy hệ thống
- Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp với các ban ngành
- Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập, quyết đoán
- Kỹ năng Quản lý, tin học văn phòng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề;
- Được tăng lương theo định kỳ;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
- Thưởng các ngày lễ trong năm, du lịch, lương tháng 13;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Công ty cổ phần dược phẩm Aseco hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, là Công ty thành viên của tập đoàn ALC (Tập đoàn với bề dày hoạt động hơn 20 năm với 6 đơn vị thành viên). Hiện nay chúng tôi đang mở rộng sản xuất kinh doanh nên cần tuyển nhiều vị trí khác nhau. Gia nhập Công ty, bạn sẽ có những cơ hội làm việc trong một môi trường hiện đại, trẻ trung, năng động, có nhều cơ hội học hỏi, phát huy được năng lực bản thân và đặc biệt là cơ hội thăng tiến.