- Dịch và hỗ trợ quy trình xử lý công việc với khách hàng nước ngoài thay cho quản lý người Nhật. - Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, báo cáo, tài liệu bán hàng bằng tiếng Nhật, tiếng Việt. - Đi cùng trưởng phòng kinh doanh người Nhật thăm khách hàng hoặc các cơ sở liên quan hỗ trợ bán hàng. - Giám sát, chuẩn bị, kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng. - Giám sát nhận hàng, giao hàng cho khách hàng theo yêu cầu công việc. Thực hiện thủ tục thanh toán cần thiết cho các lô hàng. - Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật, có thể giao tiếp trôi chảy với khách hàng nước ngoài (N1, N2) - Ưu tiên ứng viên nữ (do team đã có đủ nam) - Có kinh nghiệm trong ngành Logistics, chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng là một lợi thế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo - Kỹ năng công việc: Giao tiếp khá, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc, có tinh thần làm việc nhóm và chủ động học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận dựa theo kinh nghiệm, trao đổi cụ thể về quyền lợi, chế độ khi phỏng vấn. - Xét tăng lương hàng năm. - Thưởng định kỳ theo quy định của Công ty: 2 lần/năm (thưởng mùa hè và mùa đông) - Được hướng dẫn về xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, tạo điều kiện phát huy năng lực cá nhân. - Làm việc bằng máy tính công ty, công ty có pantry, cafe, đồ uống cho nhân viên... - Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện. - Đảm bảo các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ&BNN theo quy định Bộ luật Lao động. - Đảm bảo các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe.
Hướng đến việc cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất từ thảo dược thiên nhiên, các sản phẩm của Bảo Tâm Đường được nghiên cứu vào bào chế theo công thức độc quyền
Phòng khám luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, bằng các phương pháp đông y, cân bằng cơ thể, tâm lý bệnh, các phương phám châm cứu, bấm huyệt, chẩn mạch, hốt thuốc theo bệnh lý.