- Nghiên Cứu & Phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm cũ
- Tìm hiểu thị trường, định vị thị trường, các đặc tính về sản phẩm, nắm bắt nhu cầu thị trường để đề xuất sản phẩm tiềm năng, phù hợp với mô hình kinh doanh của công ty.
- Phối hợp với nhân sự chuyên trách để ra công thức & bào chế mẫu thử của concept được phê duyệt
* Đánh giá mẫu thử:
- Đánh giá thể chất, mùi vị, hình ảnh
- Đánh giá hiệu quả sản phẩm
- Đánh giá sản phẩm do đối tác giới thiệu
- Khảo sát thị trường của sản phẩm
- Đánh giá sản phẩm & sự phù hợp với thị trường VN, phù hợp kênh phân phối của công ty
- Nếu thấy sản phẩm tiềm năng, tiến hành thử hiệu quả sản phẩm & gửi báo cáo
- Xây dựng hồ sơ sản phẩm/hồ sơ quảng cáo & theo dõi tiến độ
- Tham gia các hội nghị/hội thảo về hoạt chất mới, phương pháp bào chế mới, công nghệ mới,…để nắm bắt thị trường và gửi báo cáo