Mô tả công việc
- Tích cực tìm kiếm, gặp gỡ trực tiếp để kết nối các đối tác mục tiêu là các đại lý, công ty du lịch theo quy hoạch của PKD để giới thiệu sản phẩm, chính sách bán vé Cáp treo, thúc đẩy ký kết Hợp đồng đối tác
- Liên tục tổ chức Workshop online/offline, Famtrip cho các đối tác mới để đào tạo về sản phẩm và CTBH, lịch tổ chức sự kiện
- Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của đối tác đại lý về sản phẩm, quy trình, triển khai thủ tục ký kết Hợp đồng
- Tạo tài khoản và đào tạo các đại lý sử dụng hệ thống đặt vé, thanh toán online
- Chịu trách nhiệm booking đoàn/xuất vé đoàn cho đối tác
- Phối hợp với MKT để tìm kiếm các đối tác cho chương trình Sự kiện, lễ hội
- Phối hợp với Vận hành/ Phòng vé để xử lý các phát sinh của đoàn
- Phối hợp với BP Kế toán kiểm soát, đối soát doanh thu, trả thưởng cho đối tác
- Trực tiếp quản lý, thao tác cập nhật các chính sách, sản phẩm, chương trình bán hàng lên hệ thống bán vé online, CRM và trên các hệ thống khác
* Địa điểm làm việc:
- VP Tập đoàn: Tầng 9 tòa nhà Hồng Hà, số 25 Lý Thường Kiệt, HN
- Thời gian: 8:00 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7 & CN
Quyền lợi được hưởng
Tham gia các dự án lớn với vai trò của CĐT từ những bước setup ban đầu, nâng cao kinh nghiệm
Thu nhập hấp dẫn: Thưởng theo KPIs 02 lần/năm (dựa trên đánh giá hiệu quả công việc); Thưởng lễ tết; Thưởng theo dự án; Phụ cấp bù lạm phát hàng năm;
Được tham gia BHXH full lương và các chế độ khác theo luật; hỗ trợ ăn trưa tại công ty; Các chế độ công tác theo quy định.
Thăm khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, team building hàng năm
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc thường xuyên với các chuyên gia nước ngoài, phát triển chuyên sâu về nghề.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu học vấn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Du lịch, khách sạn, kinh doanh hoặc lĩnh vực tương đương.
- Hiểu biết về thị trường du lịch, khách sạn và vui chơi giải trí (Vé cáp treo, Dịch vụ bất động sản nghỉ dưỡng)
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh Khách sạn, Du lịch, Hàng không, Khu vui chơi và dịch vụ thương mại...các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở các công việc Kinh doanh, Phát triển đối tác ...
- Có tư duy dịch vụ khách hàng và mong muốn phát triển ở các ngành Hospitality
Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chốt sales tốt và khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng hiệu quả
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo và sử dụng hiệu quả các công cụ như CRM, MS Office, Zalo Plus.
Yêu cầu hồ sơ
Dược phẩm HERBLAND tiền thân là Công ty TNHH Dược phẩm Thành Tâm, ra đời từ năm 2011 chuyên phân phối và tiếp thị sản phẩm dược phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng. Chúng tôi tự hào vì đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ dược sĩ có bề dày kinh nghiệm.
Nhằm hướng đến sự phát triển bền vững, Dược phẩm HERBLAND luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh cùng cam kết mang tới những sản phẩm với nguyên liệu chuẩn hóa, có đầy đủ chứng nhận/nghiên cứu lâm sàng từ các tổ chức quốc tế.
Bên cạnh đó, chúng tôi lựa chọn những đối tác có dây chuyền và công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất tại Việt Nam. Trong hoạt động con người của HERBLAND luôn đề cao trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Sứ mệnh và Tầm nhìn:Dược phẩm Herbland làm việc dựa trên sự tận tâm, trí tuệ và khéo léo để mang đến những sản phẩm chăm sóc toàn diện về sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng. Ngày càng chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ để phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng. Từ đó, trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín và có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng, trở thành lựa chọn hàng đầu trong giải pháp chăm sóc sức khỏe.
-
Giá trị cốt lõi :Chính trực: chúng tôi luôn đề cao giá trị của lời nói, luôn cẩn trọng trong mọi công bố, nỗ lực tìm ra các giải pháp tối ưu nhất để thực hiện các cam kết về sản phẩm và dịch vụ. Mang lại các giá trị vượt mong đợi của khách hàng.
-
Trách nhiệm: mỗi người luôn xác định rõ vai trò, trọng trách với bản thân, khách hàng và tập thể. Luôn coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề, chịu trách nhiệm đến cùng những gì mình đã làm, đã hứa. Tập thể cũng có trách nhiệm với từng thành viên, với đối tác và khách hàng.