Liên hệ khách hàng mới, tư vấn sản phẩm và bán hàng:
Liên hệ, làm quen với các khách hàng, tiếp cận các khách hàng được bàn giao.
Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, chào hàng và bán hàng
Chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng, đàm phán, kí kết các đơn đặt hàng:
Soạn thảo dự thảo hợp đồng với các điều khoản thỏa thuận với khách hang, theo chính sách bán hang của công ty.
Kí kết các hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt, theo dõi hợp đồng.
Quản lý theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng:
Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận.
Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới:
Thường xuyên thăm hỏi, tạo mối liên hệ thân thiết đối với khách hàng.
Tạo bộ dữ liệu của khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép:
Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
Báo cáo với cấp trên để được hỗ trợ kịp thời.
Thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng:
Nắm rõ tình hình công nợ của từng khách hàng.
Thu hồi công nợ đúng thời hạn, đối chiếu và chốt sổ công nợ.
Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
Liên hệ, làm quen với các khách hàng, tiếp cận các khách hàng được bàn giao.
Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, chào hàng và bán hàng
Soạn thảo dự thảo hợp đồng với các điều khoản thỏa thuận với khách hang, theo chính sách bán hang của công ty.
Kí kết các hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt, theo dõi hợp đồng.
Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận.
Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.
Thường xuyên thăm hỏi, tạo mối liên hệ thân thiết đối với khách hàng.
Tạo bộ dữ liệu của khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
Báo cáo với cấp trên để được hỗ trợ kịp thời.
Nắm rõ tình hình công nợ của từng khách hàng.
Thu hồi công nợ đúng thời hạn, đối chiếu và chốt sổ công nợ.Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Hóa học, Môi trường, Kỹ thuật...
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: từ 23 đến 35 tuổi
Kinh nghiệm: 2-3 năm bán hàng và làm việc với khách hàng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, hóa chất.
Tính cách: Chăm chỉ, trung thực, có tin thần cầu thị, sẵn sàng đi công tác dài ngày.
Kỹ năng: bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,...Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Dược phẩm HERBLAND tiền thân là Công ty TNHH Dược phẩm Thành Tâm, ra đời từ năm 2011 chuyên phân phối và tiếp thị sản phẩm dược phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng. Chúng tôi tự hào vì đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ dược sĩ có bề dày kinh nghiệm.
Nhằm hướng đến sự phát triển bền vững, Dược phẩm HERBLAND luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh cùng cam kết mang tới những sản phẩm với nguyên liệu chuẩn hóa, có đầy đủ chứng nhận/nghiên cứu lâm sàng từ các tổ chức quốc tế.
Bên cạnh đó, chúng tôi lựa chọn những đối tác có dây chuyền và công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất tại Việt Nam. Trong hoạt động con người của HERBLAND luôn đề cao trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Sứ mệnh và Tầm nhìn:Dược phẩm Herbland làm việc dựa trên sự tận tâm, trí tuệ và khéo léo để mang đến những sản phẩm chăm sóc toàn diện về sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng. Ngày càng chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ để phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng. Từ đó, trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín và có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng, trở thành lựa chọn hàng đầu trong giải pháp chăm sóc sức khỏe.
-
Giá trị cốt lõi :Chính trực: chúng tôi luôn đề cao giá trị của lời nói, luôn cẩn trọng trong mọi công bố, nỗ lực tìm ra các giải pháp tối ưu nhất để thực hiện các cam kết về sản phẩm và dịch vụ. Mang lại các giá trị vượt mong đợi của khách hàng.
-
Trách nhiệm: mỗi người luôn xác định rõ vai trò, trọng trách với bản thân, khách hàng và tập thể. Luôn coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề, chịu trách nhiệm đến cùng những gì mình đã làm, đã hứa. Tập thể cũng có trách nhiệm với từng thành viên, với đối tác và khách hàng.