Mô tả công việc
Tổng quan về công việc: Xây dựng và phát triển độ nhận diện thương hiệu của công ty đến các bác sĩ / cán bộ y tế (HCP) đồng thời đảm bảo hiệu suất kinh doanh của các sản phẩm ở khu vực được phân công, phủ mức độ nhận biết sản phẩm của HCP tại địa bàn quản lý, cung cấp những thông tin lâm sàng và những lợi ích về những sản phẩm của Công ty đến HCP. Trách nhiệm chính:
• Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch các buổi giới thiệu thuốc (trình dược) đến HCP hàng ngày (12 calls/1 ngày) kết hợp với những kỹ năng tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp tại các khu vực được phân công.
• Thực hiện phân tích và làm báo cáo kết quả các buổi trình dược hàng ngày trên hệ thống công ty.
• Thiết lập các mối quan hệ với HCP, chăm sóc những HCP hiện tại và tìm kiếm những HCP mới.
• Thu thập những thông tin chuyên sâu về HCP đồng thời báo cáo và chia sẻ những thông tin này đến với công ty.
• Cung cấp thông tin lâm sàng và những lợi ích về các danh mục sản phẩm của công ty đến HCP.
• Thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu từ giai đoạn chưa nhận diện - nhận diện đến các giai đoạn tin tưởng của các chuyên gia y tế thông qua việc giới thiệu sản phẩm hàng ngày.
• Giới thiệu sản phẩm cho nhóm HCP từ 10-20 người (RTD), giới thiệu sản phẩm cho nhóm HCP tại khoa phòng của bệnh viện từ 10-30 người...
• Luôn cập nhật tình hình phát triển của thị thường và hiểu rõ các sản phẩm cạnh tranh, tính năng cũng như thế mạnh của các sản phẩm đó trên thị trường đối với các sản phẩm của công ty.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: Trình độ chuyên môn, Thái độ trong công việc:
Đạt được những yêu cầu trình về độ chuyên môn, kỹ năng cũng như kinh nghiệm, đạo đức và tác phong của nhân viên.
• Tốt nghiệp trường Cao Đẳng/ Đại học Y Dược.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Trình dược viên.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị liên quan.
• Có thái độ luôn sẵn sàng làm việc và đạo đức nghề nghiệp được thể hiện bằng sự quyết tâm và cam kết.
• Tuân thủ các quy định về luật dược.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo quý và thưởng năm
- Trợ cấp, bảo hiểm
- Hơn 18 ngày phép
- Đào tạo chuyên nghiệp
Dược phẩm HERBLAND tiền thân là Công ty TNHH Dược phẩm Thành Tâm, ra đời từ năm 2011 chuyên phân phối và tiếp thị sản phẩm dược phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng. Chúng tôi tự hào vì đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ dược sĩ có bề dày kinh nghiệm.
Nhằm hướng đến sự phát triển bền vững, Dược phẩm HERBLAND luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh cùng cam kết mang tới những sản phẩm với nguyên liệu chuẩn hóa, có đầy đủ chứng nhận/nghiên cứu lâm sàng từ các tổ chức quốc tế.
Bên cạnh đó, chúng tôi lựa chọn những đối tác có dây chuyền và công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất tại Việt Nam. Trong hoạt động con người của HERBLAND luôn đề cao trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Sứ mệnh và Tầm nhìn:Dược phẩm Herbland làm việc dựa trên sự tận tâm, trí tuệ và khéo léo để mang đến những sản phẩm chăm sóc toàn diện về sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng. Ngày càng chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ để phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng. Từ đó, trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín và có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng, trở thành lựa chọn hàng đầu trong giải pháp chăm sóc sức khỏe.
-
Giá trị cốt lõi :Chính trực: chúng tôi luôn đề cao giá trị của lời nói, luôn cẩn trọng trong mọi công bố, nỗ lực tìm ra các giải pháp tối ưu nhất để thực hiện các cam kết về sản phẩm và dịch vụ. Mang lại các giá trị vượt mong đợi của khách hàng.
-
Trách nhiệm: mỗi người luôn xác định rõ vai trò, trọng trách với bản thân, khách hàng và tập thể. Luôn coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề, chịu trách nhiệm đến cùng những gì mình đã làm, đã hứa. Tập thể cũng có trách nhiệm với từng thành viên, với đối tác và khách hàng.