Mô tả công việc
Công tác quản lý team
- Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch mục tiêu và triển khai công tác cho nhân viên cấp dưới.
- Phân chia KPI và sắp xếp công việc của các thành viên trong nhóm;
- Quản lý, hỗ trợ các thành viên trong nhóm thực hiện các công việc theo đúng quy trình, quy định công ty,
bao gồm các Team như: Quay dựng, Thiết kế, Content,…
- Đánh giá hiệu suất làm việc của các thành viên trong nhóm;
- Đảm bảo hoàn thành mục tiêu, KPI của nhóm;
- Thực hiện công tác đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên của bộ phận.
- Tham gia tuyển dụng các vị trí thuộc team quản lý.
Công tác chuyên môn
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để định hướng chiến lựợc, lên kế hoạch tổng thể cho các dự án.
- Thu thập và phân tích các số liệu quan trọng và insight của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
- Quản lý hoạt động đăng tải nội dung các sản phẩm của Công ty trên các kênh social media: Youtube, Facebook,…
- Phối hợp với ban lãnh đạo và các bộ phận MKT của các chi nhánh để sản xuất hình ảnh (Video ads/TVC/Viral…) với mục đích quảng cáo cho sản phẩm của Công ty.
- Chủ trì, đầu mối liên hệ, làm việc với các đối tác quay dựng, agency trong nước và nước ngoài.
- Tham gia 100% các buổi đào tạo cho Leader, theo quy định, quy chế Công ty và Hệ thống
- Kiểm soát, phân bổ ngân sách sản xuất hình ảnh cho từng chiến dịch Công ty triển khai.
- Thực hiện, giám sát các công việc quay dựng, chụp ảnh trong các chương trình, sự kiện liên quan đến dự án và của công ty.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về các hoạt động, hiệu quả của team.
- Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc chi nhánh trong việc xây dựng chiến dịch, chiến lược phát triển marketing, quản lý, triển khai những quy trình, quy chế, quy định công ty.
Công tác báo cáo
- Báo cáo về các công việc chuyên môn team
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu công việc và yêu cầu của trưởng bộ phận/ Ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch;
- Kỹ năng phân tích, sáng tạo và nhiều ý tưởng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
- Kỹ năng quản lý ngân sách.
Kinh nghiệm chuyên môn: 1 năm vị trí tương đương trở lên
Yêu cầu khác (nếu có):
- Có khả năng nhìn nhận vấn đề tổng quát;
- Cập nhật nhanh các xu thế, xu hướng mới liên quan đến lĩnh vực chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
- Cơ cấu thu nhập: Lương cứng (15.000.000 - 20.000.000 đồng) + Thưởng + Phụ cấp
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Công ty Sakura là công ty về mảng dược mỹ phẩm, với mô hình kinh doanh là những công ty start up về mảng quảng cáo online. Chúng tôi đang phát triển lên quy mô 500 nhân sự và đào tạo ra những chiến binh sale và marketing thực chiến.