Mô tả công việc
- Khảo sát thị trường khu vực địa bàn được phân công, thu thập thông tin, dữ liệu của hệ thống cửa hàng, đối thủ cạnh tranh, từ đó đánh giá tiềm năng của thị trường, báo cáo, tham mưu cho cấp trên để xây dựng các định hướng và chính sách phát triển thị trường phù hợp cho giai đoạn hiện tại và trong tương lai.
- Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai.
- Lập hồ sơ về các dòng sản phẩm, thiết bị, giá cả, các chính sách kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi,... của các đối thủ cạnh tranh.
- Theo dõi cập nhật kịp thời vào hồ sơ động thái của các đối thủ cạnh tranh. Lập hồ sơ về các key person của các đối thủ cạnh tranh, các đặc tính, thói quen, xu hướng thuyên chuyển vị trí, người có khả năng thay thế, ... để tạo các mối quan hệ cho việc thu thập thông tin.
- Phân tích hiệu ứng, động thái thị trường đối với thị trường thời trang nói chung và Cty nói riêng.
- Đề xuất phương án tác chiến của thương hiệu (nếu có) .
- Xây dựng cơ sở dữ liệu về các loại khách hàng hiện tại và tiềm năng: các tập quán, thói quen, xu hướng người có quyền quyết định mua hàng, các mối quan hệ tiềm năng,...
- Phân tích bảng, biểu đồ, rút ra các nhận xét và các đề nghị có liên quan.
- Thực thi kế hoạch đã được phê duyệt, lập báo cáo rút kinh nghiệm.
- Thu thập thông tin, phân tích và đánh giá hiệu quả sau khi thực hiện kế hoạch.
- Báo cáo hàng ngày các công việc thực hiện lên cấp trên quản lý/ BD Manager.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và phối hợp nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Hưởng các chế độ theo quy định của Bộ Luật Lao động: BHXH, BHYT, BHTN,..
- Tham gia các chương trình đào tạo về SPDV của công ty.
- Mức lương: thương lượng.
- Phép năm/ nghỉ lễ- Tết: theo qui định nhà nước.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chế độ theo quy định của Bộ Luật Lao động: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch hàng năm...
Tham gia các chương trình đào tạo về SPDV của công ty
Công ty cổ phần ESC (Enterprises Sourcing & Concept) Việt Nam tiền thân là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, thị trường cho các tập đoàn đa quốc gia với lịch sử thành lập và phát triển hơn 9 năm.
Hiện nay ESC Việt Nam phát triển ở quy mô mới ngày một vững mạnh, bền vững hơn, phù hợp với chiến lược kinh doanh mới là nhà nhập khẩu – tiếp thị độc quyền cho các tập đoàn lớn về sản phẩm gia dụng – dân dụng – thời trang – hóa mỹ phẩm. Đến nay Công ty CP ESC Việt Nam là đơn vị độc quyền về nhập khẩu - phân phối - tiếp thị độc quyền cho nhãn hiệu Honey’s, nhãn hiệu ECO (nhượng quyền từ tập đoàn ECO Electric – Liên hiệp Anh), nhãn hiệu Pierre Cardin (nhượng quyền từ tập đoàn Pierre Cardin – Cộng hòa Pháp), nhãn hiệu Skyworth (từ tập đoàn Skyworth – Hồng Kông) tại Việt Nam cũng như các quốc gia khu vực Đông Nam Á.