Mô tả công việc
• Tiếp nhận, xắp xếp, kiểm tra, lưu trữ hàng hóa Amenities, Mini bar, hoá chất, đồ vải,…. vào kho đúng quy trình.
• Liên tục cập thông tin số lượng Minibar trong ngày từ giám sát, TBP Buồng, Bp Lễ tân để tổng hợp số liệu xuất nhập tồn hàng hoá trong ngày lên hệ thống chính xác
• Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận lễ tân.
• Quản lý đồ cho mượn của bộ phận như bàn là, nôi trẻ em, móc áo…
• Định kỳ phối hợp với TBP và kế toán kho kiêm kê hàng hoá định kỳ
• Đề xuất, xử lý các hàng hoá đã gần hết hạn đúng quy trình
• Tiếp nhận, lưu trữ đồ thất lạc trong khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin đầy đủ.
• Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
• Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý cẩn thận.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp Trung cấp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành kế toán, Du lịch...- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...
- Thành thạo Word, excel
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Khách hàng luôn mong muốn sản phẩm mình mong muốn có đúng CHẤT LƯỢNG, ĐÚNG SỐ LƯỢNG & ĐÚNG; ĐÚNG THỜI ĐIỂM
Để phục vụ khách hàng, cách tiếp cận thông thường là phân tán hàng hóa ra khắp các thị trường, khiến nhiều nguồn lực trong hệ thống hậu cần hiện tại không được tận dụng hết. Mục tiêu của Eton là đảm bảo luồng sản phẩm cực kỳ nhanh chóng và chính xác từ nhà sản xuất/nhà bán lẻ đến khách hàng cuối với chi phí thấp hơn nhiều. Eton cung cấp giải pháp xử lý đơn hàng trọn gói, tích hợp các quy trình vật lý, tự động hóa và dữ liệu lớn để mang lại mức độ dịch vụ tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Dịch vụ của chúng tôi được xây dựng từ nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm làm việc tích lũy tại thị trường logistics Mỹ và Việt Nam. Chúng không chỉ hiệu quả mà còn PHÁT TRIỂN và được thiết kế riêng cho từng khách hàng. Chúng tôi tin rằng với sự giúp đỡ của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi có thể tập trung nguồn lực vào các thế mạnh cốt lõi của họ (như R&D sản phẩm, Bán hàng, Tiếp thị) và phát triển theo cách bền vững nhất.
Review ETON
Công ty có 1 tinh thần làm việc rất chi là chuyên nghiệp, làm full ngày đêm. Nói chung là công ty tốt nha mọi người, nên thử 1 lần cho biết nha.(rv)
Công ty vui lắm, chế độ thì nói đủ thứ nhưng trung thu thì 1 cái Email chúc mừng hay 1 tin nhắn trên group cũng không có. (Rv)