Việc làm Euronox việt nam
Cập nhật 19/01/2024 22:59Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Thành lập từ năm 2019 đến nay, Công ty cổ phần Euronox Việt Nam là địa chỉ uy tín cung cấp Thiết bị nhà bếp - Thiết bị nội thất thông minh và Phụ kiện tủ bếp Euronox, với quy mô trên Toàn Quốc. Đã tạo dựng thương hiệu và phát triển bền vững nhắm đến lợi ích người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi mong muốn đem lại trải nghiệm mua sắm khách hàng thông qua giá trị đích thực của sản phẩm chúng tôi đang cung cấp. Cam kết cung cấp và phục vụ khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng bằng giá trị cốt lõi với chi phí hợp lý nhất.