Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng, giấy tờ hàng hóa: Tiếp nhận đơn hàng từ đại lý/sales/cộng tác viên. Điều phối các hoạt động đầu vào đầu ra của hàng hóa.
- Theo dõi công nợ: Phối hợp với kế toán theo dõi tiến độ thanh toán công nợ của Khách hàng.
- Thực hiện thầu/ hợp đồng/ báo giá: Chuẩn bị giấy ủy quyền thầu gửi cho đại lý được thầu & nội dung các hợp đồng, báo giá, công văn,…
- Công việc hành chính: Thực hiện các công việc hành chính (thư từ, công văn đi/đến, đề nghị thanh toán, hàng mẫu, lịch họp,...).
- Thực hiện các báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Nữ, có trách nhiệm trong công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, KPI & các ngày lễ tết.
- Du xuân, du lịch
- Bảo hiểm sức khỏe
- Cơ hội được đào tạo & phát triển
Thành lập từ năm 2019 đến nay, Công ty cổ phần Euronox Việt Nam là địa chỉ uy tín cung cấp Thiết bị nhà bếp - Thiết bị nội thất thông minh và Phụ kiện tủ bếp Euronox, với quy mô trên Toàn Quốc. Đã tạo dựng thương hiệu và phát triển bền vững nhắm đến lợi ích người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi mong muốn đem lại trải nghiệm mua sắm khách hàng thông qua giá trị đích thực của sản phẩm chúng tôi đang cung cấp. Cam kết cung cấp và phục vụ khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng bằng giá trị cốt lõi với chi phí hợp lý nhất.