Mô tả công việc
·Giải quyết các vấn đề của khách hàng.
·Tìm kiếm khách hàng, tư vấn giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm
·Thực hiện các cuộc khảo sát/ nghiên cứu thói quen tiêu dùng của khách hàng theo yêu cầu
·Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi dùng sản phẩm
·Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
·Giới tính: Nam/ nữ
·Từ 23 tuổi trở lên
·Trình độ Cao đẳng trở lên
·Có laptop cá nhân
·Có trách nhiệm/ chịu được áp lực trong công việc
·Ngoại hình dễ nhìn
Quyền lợi được hưởng
·Lương cứng: 8.000.000đ – 10.000.000đ
·Lương doanh số: 10.000.000đ - 60.000.000đ (tùy theo năng lực)
·Phụ Cấp:xăng xe 1.000.000đ/ tháng, cơm 900.000đ/ tháng, thưởng
·Du lịch team building hằng năm
·Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
·Nơi phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.
·Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Thành lập từ năm 2019 đến nay, Công ty cổ phần Euronox Việt Nam là địa chỉ uy tín cung cấp Thiết bị nhà bếp - Thiết bị nội thất thông minh và Phụ kiện tủ bếp Euronox, với quy mô trên Toàn Quốc. Đã tạo dựng thương hiệu và phát triển bền vững nhắm đến lợi ích người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi mong muốn đem lại trải nghiệm mua sắm khách hàng thông qua giá trị đích thực của sản phẩm chúng tôi đang cung cấp. Cam kết cung cấp và phục vụ khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng bằng giá trị cốt lõi với chi phí hợp lý nhất.