Việc làm Fastgo Việt Nam
Cập nhật 15/05/2024 16:44
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hỗ trợ các cán bộ bán và Giám đốc Trung tâm trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan tới Tài trợ thương mại, Thanh toán Quốc tế đến khách hàng theo quy định của Ngân hàng và thực hiện bán chéo các sản phẩm dịch vụ tới nhóm khách hàng khác nhằm tăng hiệu quả khai thác Khách hàng cho Đơn vị.
1. Lập kế hoạch kinh doanh
Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh/ doanh thu đối với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới
2. Triển khai kinh doanh
- Phối hợp với Cán bộ bán tìm kiếm, tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng có giao dịch Thanh toán Quốc tế và Tài trợ thương mại.
- Tiếp nhận hồ sơ TTQT và TTTM của khách hàng, kiểm tra và hoàn thiện để đảm bảo tính chân thực của hồ sơ, tuân thủ theo quy định và quy trình của VPBank về mặt pháp lý.
- Tư vấn và bán các sản phẩm TTQT/ TTTM, giới thiệu bán sản phẩm online cho Khách hàng (Cũ/Mới) theo nhu cầu của Khách hàng đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận cho ĐVKD
- Quản lý khách hàng, thực hiện tiếp thị, bán chéo các sản phẩm phi tín dụng khác gồm: sản phẩm quản lý dòng tiền, AIA, thẻ, POS
- Lưu trữ, quản lý và bổ sung hồ sơ khách hàng đảm bảo tuân thủ đúng thời gian, quy định của ngân hàng
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh
Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, v.v.)
4. Phát triển năng lực bán hàng
-Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng, các giải pháp bán hàng
- Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
- Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp
5. Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp
- Trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế,...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,...)
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
2. Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
- Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Phân tích kinh doanh, phân tích báo cáo tài chính
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh

Fastgo là một ứng dụng gọi xe công nghệ dành cho các chủ xe cá nhân và xe taxi đăng ký sử dụng để cung cấp dịch vụ vận tải cho khách hàng có nhu cầu sử dụng, được phát triển bởi công ty mPOS, thuộc tập đoàn Nexttech. Hiện tại, FastGo là ứng dụng gọi xe duy nhất trên thị trường hiện nay bảo vệ khách hàng trên mỗi chuyến đi bằng bảo hiểm Fast Protection với nhiều lợi ích (giá trị lên đến 200 triệu đồng) để khách hàng yên tâm trên mọi hành trình cùng lái xe của Fastgo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành
- Gói bảo hiểm sức khỏe hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần
- Gói khám sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện lớn
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- CLB Yoga, Board games
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2018, Công ty Cổ phần FastGo được thành lập tại Việt Nam.
- Tháng 6/2018, FastGo ra mắt dịch vụ gọi xe thông minh bằng ứng dụng trên smartphone tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
- Tháng 8/2018, FastGo mở rộng hoạt động sang Thành phố Hải Phòng.
- Tháng 9/2018, FastGo chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng thông minh bằng ứng dụng trên smartphone.
- Tháng 1/2019, FastGo chính thức mở rộng hoạt động sang Myanmar (cũng có tên gọi là Burma), trở thành công ty gọi xe đầu tiên của Việt Nam mở rộng hoạt động ra nước ngoài.
- Tháng 5/2019, FastGo chính thức ra mắt dịch vụ gọi xe tại Indonesia.
- Tháng 9/2019, FastGo đạt được 1 triệu lượt tải ứng dụng trên cả hai nền tảng iOS và Android.
- Tháng 10/2019, FastGo mở rộng hoạt động sang Thái Lan.
Mission
Sứ mệnh của Công ty Cổ phần FastGo Việt Nam là cung cấp giải pháp vận chuyển thông minh và hiệu quả cho người dùng thông qua ứng dụng di động của họ. Mục tiêu của công ty là trở thành một trong ba ứng dụng gọi xe hàng đầu tại Đông Nam Á và phát triển mạnh mẽ để mang lại lợi ích cho cộng đồng và xã hội.
Bạn làm việc tại Fastgo Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
