Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm tư vấn thiết kế và triển khai các giải pháp về Tích hợp hệ thống (System Integration) cho khách hàng doanh nghiệp và tổ chức viễn thông
Đánh giá, Tích hợp & Tối ưu các thành phần phù hợp vào hệ thống tổng thể đáp ứng cho các yêu cầu vận hành và quản lý của khách hàng.
Tham gia vào các công đoạn khác của Tích hợp hệ thống Phần mềm từ Thiết kế, kiến trúc phần mềm, kiến trúc tích hợp; Phân tích thông tin, yêu cầu; Phát hiện và sửa lỗi phần mềm; Kiểm thử và tối ưu phần mềm.
Chịu trách nhiệm Lập trình phần mềm, các module tích hợp dựa trên các sản phẩm, giải pháp, nền tảng lõi nhằm đáp ứng đầy đủ và tổng quan cho các yêu cầu cụ thể của khách hàng doanh nghiệp.
Tham gia xây dựng, soạn thảo và trình bày các giải pháp (solution), đề xuất (proposal), bài thuyết trình (presentation), chứng minh giải pháp (POC) phù hợp đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng và các gói thầu được giao.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Team Leader.
Yêu cầu công việc
Xây dựng Web Service và tích hợp API.
Kinh nghiệm về làm việc với API, SOAP, Rest.
Có kinh nghiệm làm việc với ngôn ngữ Python/React JS là một lợi thế.
Kinh nghiệm với SQL và / hoặc cơ sở dữ liệu quan hệ / hoặc cơ sở dữ liệu NoSQL là một lợi thế.
Yêu cầu ngôn ngữ: C, ASP.NET, MVC, .NET framework , Entity Framework.
Kinh nghiệm về sử dụng ứng dụng quản lý source: Git, Bitbucket .....
Yêu cầu kiến thức về JavaScript, CSS, HTML, Bootstrap.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính,...
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về phát triển phần mềm.
Quyền lợi
Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.
Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
Cơm trưa tại văn phòng.
Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
Cấp Laptop làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-30 20:45:02
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)