* Mô tả công việc
- Vận hành hệ thống Contact Center Cisco, Avaya cho Khách hàng
- Kiểm tra lịch backup / kiểm tra tính ổn định của backup tasks cho hệ thống. Khôi phục hệ thống theo đúng ngữ cảnh trong thời gian cam kết.
- Theo dõi, phát hiện các vấn đề và nguy cơ xảy ra lỗi của hệ thống.
- Đưa ra kế hoạch xử lý lỗi hoặc bảo trì của hệ thống
- Kiểm tra tính đáp ứng, hoạt động ổn định của hệ thống khi có khách hàng mới được thêm vào
- Phối hợp với các team hỗ trợ các yêu cầu sau triển khai của khách hàng
- Phối hợp với các team triển khai các dự án mới liên quan Avaya, Cisco.
* Thông tin khác:
- Mức lương: thương lượng theo năng lực
- Thời gian làm việc: 8h-17h (từ thứ 2- thứ 6)
- KV làm việc: HCM hoặc HN (tùy khu vực của UV)
- Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước t ừ Hãng đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Microsoft, Google…)
- Cơ hội thăng tiến
- Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
* Phúc lợi:
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn. Lương tháng 13
- Tham gia teambuiding hàng năm
- Cấp laptop làm việc
- Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Cty
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Du lịch hàng năm