Mô tả công việc
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng
- Chăm sóc, cung cấp các thông tin hàng hóa cho khách hàng khi có các chương trình ưu đãi.
- Thực hiện việc sắp xếp, quản lý, trưng bày hàng hóa theo quy định của Công ty
- Làm việc giờ hành chính.
- Trao đổi chi tiết trong qua trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Yêu thích, đam mê thể thao
- Am hiểu về thời trang, thẩm mỹ
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng bảo hiểm và các chế độ đầy đủ theo Quy định.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Phụ cấp ăn trưa theo Quy định.
Newwave Solutions là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các phần mềm dạng dịch vụ cho các khách hàng thị trường Nhật Bản, thị trường Global và trong nước với 12+ năm kinh nghiệm cùng quy mô 300+ nhân viên. Định hướng để trở thành biểu tượng niềm tin trong lĩnh vực công nghệ, tích hợp hệ thống chuyển đổi số, đóng góp tích cực vào chuỗi giá trị công nghệ toàn cầu.Newwave Solutions thành công bằng tinh thần đương đầu với thách thức, luôn đặt mục tiêu lớn, không ngừng sáng tạo, tối ưu giá trị và hài hòa lợi ích chung.Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái công nghệ, cung cấp giải pháp linh hoạt, sản phẩm thông minh, dịch vụ xuất sắc, luôn thích ứng với xu thế của làn sóng mới và đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.
Chính sách bảo hiểm
- Các chính sách về bảo hiểm xã hôi, BHYT,...
- Bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí
- Team building
Lịch sử thành lập
-
Thành lập năm 2011
Mission
Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái công nghệ, cung cấp giải pháp linh hoạt, sản phẩm thông minh, dịch vụ xuất sắc, luôn thích ứng với xu thế của làn sóng mới và đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.
Review Newwave Solutions
Trước đó cty khá là tốt nhưng từ ngày đẩy mạnh nội bộ làm các hoạt động làm màu, rồi cắt giảm hoặc hạn chế tăng lương, đến mức cắt cả bảo hiểm y tế
Cty chưa chậm lương bao h nhưng ít tăng lương
Trả lương đúng hạn, đang cắt giảm benefit