Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình GĐKD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì,tính giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho GDKD .
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho GĐKD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho GĐKD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc nhà máy thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.
Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp BGĐ - GĐKD.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Có kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ngành bao bì , in ấn ít nhất 1 năm trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Newwave Solutions là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các phần mềm dạng dịch vụ cho các khách hàng thị trường Nhật Bản, thị trường Global và trong nước với 12+ năm kinh nghiệm cùng quy mô 300+ nhân viên. Định hướng để trở thành biểu tượng niềm tin trong lĩnh vực công nghệ, tích hợp hệ thống chuyển đổi số, đóng góp tích cực vào chuỗi giá trị công nghệ toàn cầu.Newwave Solutions thành công bằng tinh thần đương đầu với thách thức, luôn đặt mục tiêu lớn, không ngừng sáng tạo, tối ưu giá trị và hài hòa lợi ích chung.Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái công nghệ, cung cấp giải pháp linh hoạt, sản phẩm thông minh, dịch vụ xuất sắc, luôn thích ứng với xu thế của làn sóng mới và đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.
Chính sách bảo hiểm
- Các chính sách về bảo hiểm xã hôi, BHYT,...
- Bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí
- Team building
Lịch sử thành lập
-
Thành lập năm 2011
Mission
Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái công nghệ, cung cấp giải pháp linh hoạt, sản phẩm thông minh, dịch vụ xuất sắc, luôn thích ứng với xu thế của làn sóng mới và đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.
Review Newwave Solutions
Trước đó cty khá là tốt nhưng từ ngày đẩy mạnh nội bộ làm các hoạt động làm màu, rồi cắt giảm hoặc hạn chế tăng lương, đến mức cắt cả bảo hiểm y tế
Cty chưa chậm lương bao h nhưng ít tăng lương
Trả lương đúng hạn, đang cắt giảm benefit