Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Newwave Solutions là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các phần mềm dạng dịch vụ cho các khách hàng thị trường Nhật Bản, thị trường Global và trong nước với 12+ năm kinh nghiệm cùng quy mô 300+ nhân viên. Định hướng để trở thành biểu tượng niềm tin trong lĩnh vực công nghệ, tích hợp hệ thống chuyển đổi số, đóng góp tích cực vào chuỗi giá trị công nghệ toàn cầu.Newwave Solutions thành công bằng tinh thần đương đầu với thách thức, luôn đặt mục tiêu lớn, không ngừng sáng tạo, tối ưu giá trị và hài hòa lợi ích chung.Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái công nghệ, cung cấp giải pháp linh hoạt, sản phẩm thông minh, dịch vụ xuất sắc, luôn thích ứng với xu thế của làn sóng mới và đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.
Chính sách bảo hiểm
- Các chính sách về bảo hiểm xã hôi, BHYT,...
- Bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí
- Team building
Lịch sử thành lập
-
Thành lập năm 2011
Mission
Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái công nghệ, cung cấp giải pháp linh hoạt, sản phẩm thông minh, dịch vụ xuất sắc, luôn thích ứng với xu thế của làn sóng mới và đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.
Review Newwave Solutions
Trước đó cty khá là tốt nhưng từ ngày đẩy mạnh nội bộ làm các hoạt động làm màu, rồi cắt giảm hoặc hạn chế tăng lương, đến mức cắt cả bảo hiểm y tế
Cty chưa chậm lương bao h nhưng ít tăng lương
Trả lương đúng hạn, đang cắt giảm benefit