- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.
- Cập nhật thông tin thị phần cũng như các hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.
- Nắm bắt cơ hội hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Lập bảng báo giá.
- Làm việc với quản lý dự án và khách đến thăm, phối hợp cùng kỹ sư công nghệ để phát hiện vấn đề nảy sinh với các dự án ảnh hưởng đến khách hàng.
- Các công việc được bàn giao khác từ Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc.- Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh/ marketing/ kỹ thuật
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 2 năm trở lên, ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Phân tích, tổ chức, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
- Thái độ tích cực, ham học hỏi, năng động, thẳng thắn, chịu áp lực, có trách nhiệm, cẩn thận, tư duy logic tốt, nhận thức nhanh, khả năng sáng tạo và học hỏi tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp- Thu nhập: 12,000,000 - 20,000,000đồng/tháng (tùy theo năng lực).
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa, gửi xe, chi phí đi lại.
- Chế độ khen thưởng theo thành tích/kết quả công việc.
- Thưởng 1% khi hoàn thành ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thưởng 3% khi vượt chỉ tiêu đến 150%
- Thưởng 5% khi vượt chỉ tiêu đến 200%
- Thưởng 7% khi vượt chỉ tiêu từ 201% trở lên.
- Chế độ nghỉ (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước
- Được đánh giá hiệu quả công việc 06 tháng/lần để làm căn cứ nâng lương, thăng tiến, khen thưởng
- Được định hướng và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp theo nguyện vọng.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Company trip, Team building, các hoạt động tập thể... của Công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm & tham gia bảo hiểm sức khỏe bên ngoài (PVI, Bảo Việt, Bảo Minh,...)
- Được tạo điều kiện đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng về CNTT, kỹ năng mềm,... bằng các hội nghị chuyên đề tại công ty, các khóa học tại các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp
SSG là một công ty tư vấn giải pháp quản lý, dịch vụ công nghệ và dịch vụ thuê ngoài. Kết hợp kinh nghiệm và khả năng trên các lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi luôn phối hợp với khách hàng để giúp họ trở thành các tổ chức kiểu mới, đạt những thành tựu cao về quản lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
SSG được thành lập với trụ sở chính tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên tư vấn triển khai có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, nhiều năm kinh nghiệm, SSG đã dần khẳng định được vị thế của mình là một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam triển khai thành công nhiều dự án thuộc loại phức tạp nhất với thời gian ngắn và chi phí đầu tư hợp lý.
Review GIẢI PHÁP QUẢN LÝ SSG
Tóm lại, công ty cũng có nhiều điểm mạnh cần phát huy và nhiều điểm yếu cần khắc phục về việc quản lý, phát triển công nghệ, phúc lợi và lương để thu hút và duy trì nhân viên. (rv)