Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Công ty Cổ phần Giải Pháp Thiết bị Sao Mai Hà Nội là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các Thiết bị và Giải Pháp công nghệ chuyên ngành Giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.
- Là công ty thành viên của Sao Mai Education Group thành lập từ năm 2001 với kinh nghiệm 21 năm tiên phong công nghệ giáo dục, Sao Mai Group có 3 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và TP. Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
Sao Mai là một tập đoàn hoạt động chuyên nghiệp trong ngành giáo dục với tư cách là nhà nhập khẩu, phân phối, tích hợp các giải pháp hiện đại, thông minh và tiên tiến nhất cho ngành giáo dục Việt Nam. Bên cạnh đó, Sao Mai cũng là nhà cung cấp các dịch vụ sau bán hàng tiên phong cho ngành giáo dục tại Việt Nam