Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa

Cập nhật 16/08/2024 12:18
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa
Chuyên Viên Marketing (Digital/ Brand/ Video Editor)
Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa
19 việc làm 27 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 280 A18 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

DIGITAL MARKETING:

  • Xây dựng các chiến lược Digital Marketing để kết nối phụ huynh trên các kênh khác nhau (Owned Media, Earned Media, Paid Media).
  • Lập kế hoạch, phát triển và giám sát định kỳ các tài khoản mạng xã hội của công ty (Website, Facebook, YouTube...)
  • Khởi chạy và tối ưu các quảng cáo trực tuyến trên Website, Facebook, ...v.v. để tăng brand awareness hoặc performance…tùy theo từng loại chiến dịch khác nhau.
  • Tham gia vào các hoạt động SEO (nghiên cứu từ khóa, tối ưu Onpage, phân tích – báo cáo...).
  • Tham gia vào các hoạt động Content Marketing (lên ý tưởng bài viết, quảng bá nội dung trên các kênh khác nhau...).
  • Đo lường và báo cáo hiệu quả của Digital Marketing thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, Web Trends...).
  • Cập nhật các xu hướng Digital Marketing trong và ngoài nước để tối ưu các chiến dịch thực hiện.
  • Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động Digital Marketing để có phương án điều chỉnh khi cần.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.

BRAND MARKETING:

  • Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển, định vị thương hiệu Công ty.
  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lĩnh vực ngành nghề phát triển các kênh truyền thông nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng.
  • Lập kế hoạch Marketing thúc đẩy phát triển thương hiệu giúp khách hàng mục tiêu hiểu rõ giá trị của thương hiệu.
  • Xây dựng, quản lý và triển khai các nội dung, kênh truyền thông của hệ thống.
  • Thiết lập và quản lý việc ứng dụng hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp và đúng quy định của Công ty.
  • Kiểm soát các kế hoạch, chiến dịch, chiến lược đã phê duyệt và chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng bá, lan tỏa thương hiệu một cách tối ưu nguồn lực.
  • Rà soát và update các quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông, quản lý thương hiệu hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.

VIDEO EDITOR:

  • Thực hiện dựng các Trailer, Teaser cho các chuỗi sự kiện lớn trong năm; video clip giới thiệu hệ thống; video clip phục vụ cho công việc truyền thông định kỳ: ngày, tuần, tháng.
  • Phụ trách quay phim và phối hợp với các bộ phận liên quan để biên tập nội dung video, phục vụ cho hoạt động truyền thông, giới thiệu sản phẩm trên kênh truyền thông online: Youtube, Facebook …
  • Phối hợp cùng team Marketing & Nội dung để biên tập và dựng các các video giới thiệu sản phẩm, sự kiện… của công ty.
  • Xây dựng các nét đặc trưng của Video clip hệ thống thông qua bộ Nhận diện thương hiệu Tuệ Đức qua các đoạn đầu, cuối của clip và các hiệu ứng đặc thù.
  • Tham gia lập kế hoạch công việc và triển khai thực hiện đúng theo yêu cầu thời gian và chất lượng đề ra.
  • Phối hợp cùng các thành viên trong phòng Truyền Thông để lên ý tưởng thiết kế, sáng tạo, có nhiều ý tưởng mới, hay và đặc biệt.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệptừ Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Marketing/ Báo chí/ Truyền thông/ PR hoặc liên quan.
  • Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing.
  • Từng làm việctrong hệ thống chuỗi/trường học/ trung tâm đào tạo/ các đơn vị Agency là một lợi thế.
  • Nắm vững kiến thức về thương hiệu, truyền thông, marketing, phân tích thị trường, nghiên cứu thị trường.
  • Nắm bắt được xu hướng phát triển thị trường và xu hướng tiêu dùng.
  • Kỹ năng sử dụng các công cụ, phần mềm liên quan đến thương hiệu và marketing.
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức và thực hiện các dự án liên quan đến thương hiệu.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Chế độ phúc lợi khi ký hợp đồng chính thức: Thưởng Tròn năm (13th), Thưởng Hiệu quả Công việc (KPIs), Thưởng Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ, đi dã ngoại hàng năm, nghỉ hè hưởng nguyên lương, v.v…
  • Môi trường năng động, sáng tạo, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Miễn giảm học phí cho nhân sự có con học tại trường.
  • Tiếp cận các phương pháp giáo dục hiện đại (Kiến tạo, Kỷ luật tích cực, Mindfulness…).
  • Trải nghiệm các khóa đào tạo hấp dẫn về chuyên môn,kỹ năng, thiềnđể cân bằng cuộc sống &phát triển Thân Tâm Trí.
  • Cơ hội được học, sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới, dự án giáo dục.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa
Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Văn phòng Trung tâm: 111 Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa bao gồm Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức (Pathway School) tiên phong xây dựng ngôi trường hạnh phúc - nơi kết tinh của Khoa học phương Tây và Văn hóa phương Đông với triết lý 03 gốc rễ Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực làm nền tảng cốt lõi. Học sinh đến trường không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng. Nơi đây, mỗi thầy cô ý thức rèn mình trước khi rèn người, đến lớp với niềm vui vì được sống và cống hiến cho sự trưởng thành của thế hệ mai sau.

Những nghề phổ biến tại Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa

Bạn làm việc tại Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa

Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa

Click để đánh giá