Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRÍ TUỆ VIỆT NAM
Trung tâm Anh ngữ Insight Edu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Trí tuệ Việt Nam - được thành lập vào ngày 22/04/2022 bởi các chuyên gia kinh nghiệm lâu năm (từ 10-20 năm kinh nghiệm) trong lĩnh vực giáo dục.Nền tảng học Tiếng Anh trực tuyến, tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc giúp Học viên luyện nói hàng ngày từ 8 giờ đến 24 giờ với Giáo viên u – Mỹ – Úc. Học viên được bắt đầu ngay với lộ trình học của riêng mình, không phải chờ mở lớp.InsightEdu giảng dạy theo nguyên lý:
+ Học tập theo lộ trình chuyên môn hóa kết hợp giữa giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài. Ngoài giáo viên chính, đồng thời sẽ có thêm 1 Cố vấn học tập hỗ trợ riêng xuyên suốt quá trình học cho từng học viên 24/7.
+ Phương pháp giảng dạy phù hợp với kiến thức và thói quen người Việt Nam.
+ Xây dựng lộ trình học tập riêng phù hợp đối với từng trình độ và nhu cầu của học viên.
+ Giáo trình giảng dạy đa dạng: Đào tạo tiếng Anh chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Đào tạo tiếng Anh chuyên ngành IT, Đào tạo tiếng Anh giao tiếp hàng ngày về các lĩnh vực Văn Hóa - Đời Sống - Chính Trị - Xã Hội, Đào tạo tiếng Anh chất lượng cao dành cho Học sinh Mầm non - Tiểu học - THCS - THPT.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
- Sứ mệnh triết lý kinh doanh tại InsightEdu là Lợi mình - Lợi người - Lợi chúng sinh. Với 1 công ty khởi nghiệp chúng tôi tìm kiếm và xây dựng một đội ngũ nhân sự hội tụ các tố chất Tâm - Tài, Insight Edu đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng để đào tạo và cùng chúng tôi phát triển doanh nghiệp thực hiện sứ mệnh của mình