Việc làm Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Hóa Nasco

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Hóa Nasco
IT Risk
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Hóa Nasco
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Nghiên cứu, xây dựng các văn bản chính sách nội bộ và các công cụ, mô hình quản trị rủi ro hoạt động của Mcredit
- Thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách, công cụ quản trị rủi ro hoạt động và tình hình khắc phục, phòng ngừa rủi ro của các đơn vị
- Hỗ trợ trưởng bộ phận xây dựng và đề xuất hệ thống văn bản, xây dựng và sử dụng các công cụ nhằm quản trị rủi ro khác ngoài rủi ro tín dụng (rủi ro thanh khoản, rui ro thị trường,...), báo cáo lên các cấp có liên quan đề xuất giải pháp xử lý rủi ro
- Nghiên cứu đưa ra ý kiến đánh giá, góp ý về mặt rủi ro hoạt động, phòng chống rửa tiền và các rủi ro khác (ngoài rủi ro tín dụng) đối với các văn bản chính sách, quy trình, quy định của công ty
- Thực hiện triển khai các công cụ rà soát, cảnh báo đối với các khách hàng có mức độ rủi ro cao
- Xây dựng công cụ quản lý thông tin, hỗ trợ nhận diện khách hàng là đối tượng của Đạo luật FATCA; lập báo cáo, gửi Ngân hàng Nhà nước khi có yêu cầu
- Tư vấn, truyền thông, hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp các vướng mắc và đào tạo nghiệp vụ về quản trị rủi ro hoạt động, phòng chống rửa tiền và tài trợ khủng bố, tuân thủ Đạo luật FATCA cho các đơn vị trên toàn hệ thống
- Nghiên cứu và triển khai áp dụng các quy định của Hiệp ước vốn Basel II về rủi ro hoạt động- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực Quản trị rủi ro hoạt động và thị trường
- Hiểu biết văn bản, chính sách, quy định của Nhà nước và pháp luật; hiểu biết về nghiệp vụ chuyên môn trong lĩnh vực công việc (hoạt động tín dụng, tài sản phẩm đảm, các quy trình tác nghiệp...) và áp dụng tốt kiến thức, kinh nghiệm vào hoàn thành công việc
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp vấn đề; kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; kỹ năng đọc và hiểu văn bản, tài liệu, luật và các tài liệu liên quan phục vụ công việc; kỹ năng tiếp cận và cập nhật các yếu tố, kiến thức mới để phục vụ công việc• Thời gian làm việc: T2-T6, nghỉ T7 và CN
• Lương hấp dẫn (mức lương & thưởng cạnh tranh)
• Phụ cấp tăng ca, thưởng dự án, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng tháng lương thứ 13,...
• Được công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về bảo hiểm; thai sản, con nhỏ, cưới hỏi, sinh nhật,...
• Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, các hoạt động thể thao, các hoạt động xây dựng tinh thần đồng đội.
• Định kỳ xét tăng lương 2 lần/năm hoặc đột xuất theo đánh giá.
Đặc biệt:
• Thử việc 100% lương
• Bảo hiểm sức khoẻ MIC, chương trình vay ưu đãi đối với CBNV...
• Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty (Thường được thưởng 2 tháng lương) .
• Được cử tham gia các khóa đào tạo mới, đào tạo nâng cao phù hợp với năng lực và nguyện vọng.
Môi trường chuyên nghiệp sử dụng phương pháp Scrum và agile vào quản lý phát triển sản phẩm
Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với Mcredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Hóa Nasco
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Hóa Nasco Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
70 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (Tên tiếng Anh là NASCO LOGISTICS JSC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Nasco Logistics có thành viên góp vốn là Vietnam Airlines và hiện là một trong ba đối tác lớn nhất của Vietnam Airlines trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa nội địa và quốc tế.

Ngày 1/3/2016, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS) được chính thức thành lập, tách khỏi công ty mẹ là Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài - Công ty Dịch vụ Cụm cảng Hàng không sân bay miền Bắc (tên giao dịch tiếng Anh là NORTHERN AIRPORT SERVICES COMPANY, viết tắt là NASCO), được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1/7/1993 thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines);

Hiện nay, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS JSC) có chi nhánh tại 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, có đại diện tại tất cả các sân bay địa phương nơi Vietnam Airlines có khai thác đường bay; vận chuyển hàng hóa từ kho hàng sân bay Nội Bài tới các khu công nghiệp vệ tinh. Chiến lược sẽ mở văn phòng, đại lý tại 63 tỉnh thành trong năm 2020 và trở thành một trong các công ty hoạt động lớn mạnh trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Hóa Nasco

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Hóa Nasco? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Hóa Nasco

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Hóa Nasco

Click để đánh giá