MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Gọi điện, chăm sóc data từ phòng Ads cung cấp mỗi ngày để chuyển đổi thành đại lý: Gọi data, nhắn tin trao đổi với khách hàng
2. Chăm sóc, hỗ trợ, đào tạo hệ thống đại lý:
- Tương tác bài đăng của đại lý
- Lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng của đại lý
- Hỗ trợ order các thiết kế ấn phẩm cho đại lý
- Công tác hỗ trợ khai trương, tổ chức chương trình cho đại lý
- Hỗ trợ tiếp khách cho đại lý, hỗ trợ ký hợp đồng đại lý
3. Truyền thông, lan tỏa thương hiệu, sản phẩm, chính sách
4. Sản xuất các nguyên liệu bán hàng: Quay video, chụp ảnh phục vụ công tác bán hàng, cung cấp nguyên liệu bán hàng cho hệ thống đại lý
5. Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1 Yêu thích kinh doanh, bán hàng mỹ phẩm. Thích làm đẹp, makeup, dưỡng da
2 Khát khao kiếm tiền, sẵn sàng đi công tác
3 Chịu được áp lực, chủ động và có trách nhiệm với công việc
4 Ưu tiên những ứng viên đã kinh nghiệm làm trong ngành hàng mỹ phẩm/thời trang
5 Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường/ Telesales,..
6 Trình độ cao đẳng trở lên
QUYỀN LỢI
1 Lương cứng: 6tr - 9tr/tháng + Hoa hồng doanh số theo từng chỉ tiêu, từ 3-10tr tùy năng lực => Lương hàng tháng 9-20tr/tháng hoặc hơn tùy năng lực
2 Thưởng nóng hàng tháng theo cơ chế của phòng phát triển hệ thống: thưởng nóng tuyển mới, thưởng nóng doanh số mới, thưởng nóng đại lý tái mua, thưởng nóng vượt target, thưởng nóng xây dựng được leader lớn,...
3 Thưởng năm theo cơ chế: Thưởng mở mới, thưởng đại lý tái mua
4 Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
5 Các chế độ phúc lợi đầy đủ như: BHXH, ăn trưa, gửi xe, sinh nhật, ốm đau, quà lễ/tết, liên hoan, phụ cấp công tác,...
6 Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm
7 Có cơ hội thăng tiến lế vị trí trưởng bộ phận, trưởng phòng và Giám đốc phát triển hệ thống ngành hàng
8 Được tham gia các khóa học đào tạo kỹ năng và kiến thức cho công việc, trong nội bộ đào tạo và các khóa học bên ngoài
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TIẾP VẬN QUỐC TẾ - WR1 đã xây dựng Platform tích hợp mọi thứ trong một ngay từ những ngày đầu thành lập (năm 2017). Với hơn 20 năm kinh nghiệm và sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu đa dạng và ngày càng phức tạp khách hàng trong và ngoài nước, WR1 Platform luôn được nâng cấp và cải tiến nhằm nâng cao tính tiện lợi, nhanh chóng, minh bạch bên cạnh việc kiểm soát chất lượng dịch vụ.