Mô tả công việc
- Điều hành mạng lưới kinh doanh dịch vụ logistic của Công ty
- Xây dựng chiến lược và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ logistic của Công ty
- Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường mục tiêu
- Duy trì quan hệ với các đối tác
- Nghiên cứu và đề xuất hướng kinh doanh dịch vụ Logistic nhằm tạo thêm nguồn thu cho Công ty
- Lập kế hoạch kinh doanh dịch vụ logistic và marketing.
- Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất
- Nghiên cứu, xác định, thiết kế và thực hiện các công cụ, hệ thống và các phương pháp hay nhất để đạt được sự cải tiến liên tục
- Lãnh đạo, huấn luyện viên, cố vấn, và phát triển các nhóm chức năng
- Phát triển kinh doanh dịch vụ Logistics
- Tìm kiếm và lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ kho hàng bên thứ ba.
- Đạt được giá cả cạnh tranh từ các nhà cung cấp dịch vụ và vận chuyển , xác định mức tiết kiệm chi phí tiềm năng.
- Thực hiện các quy trình tốt để đảm bảo năng suất cao và mức độ hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức và đảm bảo luân chuyển hàng tồn kho, kiểm kê chính xác.
- Quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ và người vận chuyển.
- Tổ chức và giám sát hoạt động và báo cáo trực tiếp BGD
-Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- - - Có kinh nghiệm về vận chuyển, kho bãi, Logistics
- - - Có khả năng đàm phán với khách hàng
- - Có tầm nhìn dài hạn về kinh doanh và phát triển mạng lưới logistics
- - Khả năng độc lập tự chủ xây dựng đội ngũ sale.
- Có kỹ năng dẫn dắt, đào tạo và kết nối đến nhân viên Sale
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, Logistics
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
- Chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước.
-Cơm trưa tại Công ty.
- Các chế độ khác có thể thương lượng
Hiện nay mạng lưới phân phối của Richfield là hệ thống phân phối hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất Việt Nam, bao phủ khắp 64 tỉnh thành trong cả nước với hơn 200 đại lý cấp một và gần 600.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, phân phối hơn 50 chủng loại sản phẩm của 5 nhãn hàng chính. Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen cho biết, các sản phẩm do Richfield phân phối luôn chiếm hơn 80% thị phần kẹo chewing-gum tại Việt Nam.
Ngoài văn phòng chính tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty còn có một chi nhánh tại Hà Nội. Đội ngũ nhân sự toàn tập đoàn với hơn 1,800 người thuộc hai khối chuỗi cung ứng (Supply Chain) và kinh doanh (Commercial). Bộ phận bán hàng được chia thành 6 khu vực trên cả nước và một đội Modern Trade.
Với đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết và năng lực cộng với sức mạnh của một thương hiệu hàng đầu và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Công ty Wrigley, sau 16 năm hoạt động, Richfield đã không ngừng lớn mạnh về tổ chức, đội ngũ và duy trì tốc độ tăng trưởng liên tục và ổn định trong suốt những năm vừa qua. Năm 2010, Richfield đã đạt đến một cột mốc quan trọng trong lịch sử của mình: lần đầu tiên đạt và vượt mức doanh số 30 triệu SSU một năm. Đây sẽ là một dấu son trong lich sử phát triển của Công ty, tạo đà cho những bước phát triển mạnh mẽ và ấn tượng hơn nữa trong những năm tiếp theo. Để ghi nhận cột mốc quan trọng này, một lễ kỷ niệm long trọng đã được Richfield và Văn phòng Đại diện Wrigley tại Việt Nam tổ chức trọng thể vào tháng 12 năm 2010.
Với những thành tựu và nền tảng vững chắc đó, cộng với định hướng chiến lược đúng đắn, Richfield đang tự tin tiến những bước dài trên con đường phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm tại Việt Nam và Đông Nam Á.