Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
GLEXHOMES tiền thân là Công ty Cổ phần Ngôi Sao An Bình (ABSC). Thành lập từ năm 2009 đến nay, Glexhomes đã xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực bất động sản. Đội ngũ Glexhomes luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cao nhất cho khách hàng, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu, đóng góp hiệu quả vào thành tựu chung.