Mô tả công việc
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như kỹ thuật, bán hàng và thiết kế để đảm bảo rằng các chiến dịch tiếp thị được triển khai một cách hài hòa và hiệu quả.
Phân tích và Nghiên cứu: Nắm vững thị trường và khách hàng mục tiêu thông qua việc phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường và theo dõi các xu hướng trong ngành.
Tối ưu hóa SEO và SEM: Đảm bảo website của công ty có hiệu suất tốt trên các công cụ tìm kiếm bằng cách tối ưu hóa SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm.
Theo dõi và áp dụng các công nghệ mới và xu hướng tiếp thị số để đảm bảo rằng công ty luôn ở phía trước trong lĩnh vực này.
Theo dõi và Đánh giá: Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu suất của các chiến dịch và đề xuất cải tiến.
Xây dựng Chiến lược: Phát triển kế hoạch tiếp thị số dựa trên các mục tiêu kinh doanh cụ thể của công ty và các phân khúc khách hàng.
Quản lý Nội dung: Tạo và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông xã hội, blog, và email marketing để tương tác với khách hàng và tăng cường nhận thức thương hiệu.
Yêu cầu công việc
Chú ý đến các chi tiết, yêu thích sản xuất công việc có chất lượng, có giá trị và ý nghĩa.
Khả năng đa nhiệm, tự định hướng, có thể thực hiện nhiều dự án và các trách nhiệm khác, đồng thời có thể sắp xếp thứ tự ưu tiên/ ủy thác hiệu quả các nhiệm vụ.
Có kinh nghiệm sử dụng thành thạo SNS, Online Advertising Platform.
Có kỹ năng tốt trong giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, quản lý dự án, lập kế hoạch, giao việc, giám sát, quản lý tiến độ, quản lý chất lượng, quản lý nguồn lực, làm việc với các bên liên quan.
Có ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí quản lý nhóm/phòng liên quan với các nghiệp vụ quản lý dự án, tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự.
Có kiến thức tốt về website, marketing căn bản.
Tốt nghiệp đại học thuộc các chuyên ngành: marketing, truyền thông, thương mại điện tử.
Có kiến thức tốt về các nền tảng quảng cáo trực tuyến hiện nay và có kinh nghiệm vận hành ít nhất 1 năm.
Có tư duy phát triển, thoải mái với những sự thay đổi và nhanh chóng thích nghi.
Quyền lợi
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực + Thưởng KPI + Thưởng theo các chương trình + Thưởng khác.
Được trao quyền để phát huy năng lực Leadership trong các dự án.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động và phát huy được năng lực của bản thân, cơ hội thăng tiến công bằng.
Được tham gia các khóa đào tạo và các phương pháp đào tạo hiện đại để nâng cao năng lực bản thân.
Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
Được cấp thiết bị để làm việc
Được quyền đề xuất mọi ý tưởng, vấn đề đến trực tiếp lãnh đạo nhằm giải quyết các vấn đề tăng trưởng của công ty.
Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
Chính sách phúc lợi về sinh nhật, kết hôn, sinh con.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 01:05:02
Công ty Cổ Phần Global Online Branding - GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.
Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số.
Review Global Online Branding
Ai muốn thực tập hoặc làm parttime CTV thì nên cân nhắc, lương trả thì trễ vì lấy lương của CTV/TTS cấn vô tiền công ty cho vay nợ, đã vậy không có thông báo trước(rv)
Mấy năm trước công ty vẫn trả lương đều đều, BH đóng đủ đến lúc dịch thì khó khăn nhưng công ty vẫn trả lương đầy đủ cho nv tuy có trễ nhưng vẫn trả đủ mà.(rv)
Có cái trả lương chậm không thông thông báo trước, nhắn hỏi khi nào có thì hẹn đi hẹn lại, trợ cấp tháng 8 mà qua gần giữa tháng 10 mới gửi, mấy tháng sau thì chưa thấy nữa. (rv)