Mô tả công việc
• Tư vấn bán hàng cho khách hàng trực tiếp tại showroom.
• Thực hiện tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, trực tuyến hoặc trực tiếp.
• Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
• Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
• Kiểm tra, quản lý và sắp xếp hàng hóa trưng bày tại cửa hàng.
• Tuân thủ các quy định/chuẩn mực của nhân viên bán hàng.
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm và sẽ được đào tạo thêm về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng....
• Nhanh nhẹn, thật thà, chịu khó.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng 8 triệu + % Doanh số bán hàng.
• Ca làm việc 8h/ngày.
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Sứ mệnh Nội Thất Anh Hưng
Kiến tạo các không gian hoàn hảo về thẩm mỹ, hữu dụng về công năng, mang lại cuộc sống tiện nghi và nâng tầm không gian sống cho khách hàng. Góp phần tạo dựng tổ ấm hạnh phúc, gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình.
Nội thất Anh Hưng luôn tìm tòi, nghiên cứu, nâng cao năng lực để mang tới cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, chất lượng hoàn hảo. Phấn đấu trở thành đơn vị có thứ hạng cao trên thị trường thiết kế nội thất tại Việt Nam và khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.