Gọi điện tư vấn, giải đáp, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ và chốt đơn
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lý khiếu nại (nếu có) kịp thời.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Hoàn thành các KPI công việc của cá nhân do Ban Giám đốc chi nhánh (Ban GĐCN) phân công.Trình độ đào tạo:Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng
Kinh nghiệm chuyên môn:Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu khác (nếu có):
Nữ tuổi từ 20 - 27;
Có thể làm full time;
Có laptop cá nhân để làm việc;
Nhiệt tình, quyết đoán, trung thực, chính trực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp.Lương cứng: 6 -8 triệu (không phụ thuộc vào KPIs) + % Hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp (Thu nhập 15 - 30 triệu)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả công việc: Nhân viên -> Mentor -> Leader
Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty
Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Công ty Cổ phần Gốm Sứ Quang Minh
"Quang Minh Mosaic - Bản sắc trường tồn"
Chúng tôi là công ty sản xuất lớn nhất của Việt Nam nói chung và Bát Tràng nói riêng về các loại gạch, ngói gốm mosaic, tranh gốm Mosaic nghệ thuật.
Với việc liên kết hợp tác với các họa sĩ, nhà điêu khắc, nhà thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu Việt nam, cộng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao được đào tạo bài bản, chúng tôi có thể sản xuất từ bất kỳ thiết kế nào của bạn ,hoặc bằng cách sử dụng chúng hầu như với bất cứ tài liệu mà bạn muốn, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về kích thước, hình dáng ,màu sắc và số lượng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ.
Chúng tôi có mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp với 2 wedsite chuyên biệt . Đến với Quang Minh Mosaic Quý khách sẽ có được sự hài lòng về sản phẩm và chất lượng và dịch vụ