- Quản lý sắp xếp lịch làm việc và kiểm tra giờ giấc làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình.
- Giám sát, đốc thúc, đào tạo nhân viên bán hàng
- Truyền đạt nội quy công ty và điều lệ hoạt động tại cửa hàng, những thông báo, chính sách.
- Triển khai các hoạt động bán hàng và đề xuất kế hoạch tăng doanh thu
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã bán được, những mã không bán được, lí do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa
- Đề xuất hoặc thực hiện các chiến dịch thúc đẩy bán hàng. Đề xuất các hoạt động MKT trực tiếp phục vụ thúc đẩy bán hàng
- Đảm bảo và duy trì hoạt động vệ sinh cửa hàng luôn luôn sẵn sàng cho việc bán hàng (Sạch sẽ, ngăn nắp, đầy đủ)
- Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản, theo dõi và kiểm tra các hư hỏng, báo cáo và theo dõi việc khắc phục
- Lập báo cáo doanh số hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng- Giới tính: Nữ
- Tuổi từ 19 đến 40 tuổi.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng ở vị trí Quản lý hoặc NVBH xuất sắc ở công ty cũ
- Ưu tiên những ứng viên đã làm quản lý trong ngành thời trang, bán lẻ, dịch vụ làm đẹp, ngành hàng tiêu dùng, CSKH và Sale...
- Có năng lực quản lý con người, tài sản
- Khả năng tư vấn sản phẩm, chốt sale
- Đam mê và yêu thích thời trang.
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cơ bản
- Kỹ năng trưng bày và sắp xếp hàng hóa- Thu nhập: từ 8 đến 15 triệu/tháng (bao gồm lương cơ bản + phụ cấp cơm + hoa hồng + lương tăng ca).
- Tham gia đào tạo trong quá trình làm việc (đào tạo nội bộ hoặc cử đi học)
- Tham gia BHXH theo quy định Công ty
- Voucher mua hàng giá ưu đãi tất cả các sản phẩm của GUMAC
- Được tham gia Teambuilding & Year End Party
- Thưởng Lễ, Tết Dương lịch, lương tháng 13
- Xét duyệt tăng lương: 1 lần/năm.
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Review GUMAC
Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)
Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)